Chào các anh chị trên diễn đàn, em có 1 file tổng hợp báo cáo của kỹ thuật, bao gồm ngày báo cáo và tên công ty, mã CTY. Em muốn khi nhập 1 mã CTY và ngày bắt đầu và ngày kết thúc ở sheet khác thì sẽ lọc dự liệu theo đúng mã CTY và khoản thời gian đã chọn.
Vi dụ: Mã CTY là "VTA" ngày bắt đầu là 30/06/2012, ngày kết thúc là "30/07/2012" thì sẽ trích lọc dữ liệu theo đúng CTY đó và tất cả ngày bao gồm từ ngày 30/06 đến 30/07.
Em cũng đã tìm hiểu trên diễn đàn nhưng chưa có cái nào làm được, em thấy sử dụng code là làm được, như em gà quá, viết sửa rồi mà không được, mong các anh chị giúp đở.
Vi dụ: Mã CTY là "VTA" ngày bắt đầu là 30/06/2012, ngày kết thúc là "30/07/2012" thì sẽ trích lọc dữ liệu theo đúng CTY đó và tất cả ngày bao gồm từ ngày 30/06 đến 30/07.
Em cũng đã tìm hiểu trên diễn đàn nhưng chưa có cái nào làm được, em thấy sử dụng code là làm được, như em gà quá, viết sửa rồi mà không được, mong các anh chị giúp đở.