Trước hết mình xin gửi lời chào đến tất cả mọi người tại đàn, chuc tất cả mạnh khỏe & hạnh phúc!
Sau đây mình có câu hỏi muốn nhờ diễn đàn giải đáp giúp.
Mình đang tính lương cho nhân viên giao hàng, cụ thể như sau:
Tổng thu nhâp= lương cứng + %theo DS + tiền/đơn hàng.
2 phần lương cứng và %theo DS là không vấn đề gì, chỉ có tiền/đơn hàng mới lo!
có 5 giao hàng đi trong 1 ngày với 3 khu vực khác nhau, tiền/đơn mỗi khu vực khác nhau, để tính được lương cần tổng hợp đơn trong 30 ngày cho 5 giao hàng, nhưng không thể tháng nào cũng ngồi cộng như vậy. Các cao thủ excel giúp em với, e có gửi file đính kèm nhé.
Sau đây mình có câu hỏi muốn nhờ diễn đàn giải đáp giúp.
Mình đang tính lương cho nhân viên giao hàng, cụ thể như sau:
Tổng thu nhâp= lương cứng + %theo DS + tiền/đơn hàng.
2 phần lương cứng và %theo DS là không vấn đề gì, chỉ có tiền/đơn hàng mới lo!
có 5 giao hàng đi trong 1 ngày với 3 khu vực khác nhau, tiền/đơn mỗi khu vực khác nhau, để tính được lương cần tổng hợp đơn trong 30 ngày cho 5 giao hàng, nhưng không thể tháng nào cũng ngồi cộng như vậy. Các cao thủ excel giúp em với, e có gửi file đính kèm nhé.