Thao tác để Excel hiện thị định dạng text đầy đủ (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Nguyễn Hồng Quang

Thành viên GPE Hà Nội
Tham gia
8/6/07
Bài viết
1,203
Được thích
877
Giới tính
Nam
Nghề nghiệp
Kế toán
Chào cả nhà
Hiện tại mình có 1 bảng dữ liệu gần 30.000 dòng
Các dữ liệu trong cell đang để định dạng General và hiện thị không đầy đủ (Ví dụ ô A5 có giá trị là 1.0911E+12)
Mình muốn thao tác để excel định dạng ô là text và hiển thị đầy đủ thành 1091100010029
Mình đã thử làm thủ công bôi đen cột rồi chuyển sang format text và phải ấn thêm phím F2 từng ô thì excel mới hiển thị đầy đủ. Nhưng vì có tới 30.000 dòng nên mình ko thể ấn F2 mãi được (rất mỏi tay)
Mình nhờ các bạn tư vấn giúp cách làm nhanh hơn với nhé
(Có file gửi kèm để mọi người tham khảo)
Xin cảm ơn
 

File đính kèm

Chào cả nhà
Hiện tại mình có 1 bảng dữ liệu gần 30.000 dòng
Các dữ liệu trong cell đang để định dạng General và hiện thị không đầy đủ (Ví dụ ô A5 có giá trị là 1.0911E+12)
Mình muốn thao tác để excel định dạng ô là text và hiển thị đầy đủ thành 1091100010029
Mình đã thử làm thủ công bôi đen cột rồi chuyển sang format text và phải ấn thêm phím F2 từng ô thì excel mới hiển thị đầy đủ. Nhưng vì có tới 30.000 dòng nên mình ko thể ấn F2 mãi được (rất mỏi tay)
Mình nhờ các bạn tư vấn giúp cách làm nhanh hơn với nhé
(Có file gửi kèm để mọi người tham khảo)
Xin cảm ơn
Chào Nguyễn Hồng Quang,

Bạn thử:
C2= TRIM(A2)
Fill xuống, rồi Paste values qua A

Muốn cột B cũng thể hiện text thì làm tương tự.

Chúc bạn ngày vui
 
Theo mình không cần công thức đâu: mình đã thử và thành công
1. bạn chọn toàn bộ cột và format thành định dạng Fraction
2. Bạn copy cột đó sang notepad
3. Về lại excel format cột đó sang định dạng text
4. copy từ notepad paste đè vào cột đó là được
Thân!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom