ditimgiaiphapexcel
Thành viên mới

- Tham gia
- 2/3/11
- Bài viết
- 5
- Được thích
- 0
Mọi người giúp mình cái này với. Mình không rành về excel mà bây giờ đang phải làm quản lý trang thiết bị của cơ quan. Mình đã tạo một danh sách quản lý theo mẫu sau:

Bây giờ phải thống kê lại trang thiết bị hư hỏng hoặc sửa chữa theo tháng, quý, năm; bao gồm các thông tin như: phòng, người sử dụng, chức vụ... Mong các bạn chỉ mình cách làm với.

Bây giờ phải thống kê lại trang thiết bị hư hỏng hoặc sửa chữa theo tháng, quý, năm; bao gồm các thông tin như: phòng, người sử dụng, chức vụ... Mong các bạn chỉ mình cách làm với.