Đầu tiên xin nói là mình không rành về excel nên nhờ các bạn giúp nhé:
1/ Mình có 1 cái form đăng ký tham gia event (được làm từ google form)
2/ Trong form cơ bản có các thông tin như: tên, email, số dt,....
3/ khi người đăng ký ấn submit thì tất cả thông tin được save lại trong 1 file excel với mỗi cột là 1 thông tin (cột 1 là tên, cột 2 là email, cột 3 là số dt, ....)
4/ Giờ mình cần là mỗi khi người dùng ấn submit thì thông tin được save trong file excel được dùng để tạo ra 1 cái email nội dung là:
" Cám ơn bạn A với số dt là: ... đã đăng ký tham gia sự kiện vào ngày 5/10 "
Kèm theo logo của công ty
5/ Cái email này được gởi lại cho duy nhất bạn đăng ký với email của bạn ấy
6/ Cái này là tự động gởi nha các bạn tức là cứ có 1 người đặng ký thì người đó tự động nhận được 1 cái email với nội dung như trên.
Đối với mình là quá phức tạp không biết phải làm sao! hi vọng là các bạn giúp mình được.
1/ Mình có 1 cái form đăng ký tham gia event (được làm từ google form)
2/ Trong form cơ bản có các thông tin như: tên, email, số dt,....
3/ khi người đăng ký ấn submit thì tất cả thông tin được save lại trong 1 file excel với mỗi cột là 1 thông tin (cột 1 là tên, cột 2 là email, cột 3 là số dt, ....)
4/ Giờ mình cần là mỗi khi người dùng ấn submit thì thông tin được save trong file excel được dùng để tạo ra 1 cái email nội dung là:
" Cám ơn bạn A với số dt là: ... đã đăng ký tham gia sự kiện vào ngày 5/10 "
Kèm theo logo của công ty
5/ Cái email này được gởi lại cho duy nhất bạn đăng ký với email của bạn ấy
6/ Cái này là tự động gởi nha các bạn tức là cứ có 1 người đặng ký thì người đó tự động nhận được 1 cái email với nội dung như trên.
Đối với mình là quá phức tạp không biết phải làm sao! hi vọng là các bạn giúp mình được.