nghiank09
Thành viên hoạt động



- Tham gia
- 1/3/12
- Bài viết
- 143
- Được thích
- 30
Xin chào mọi người, tình hình là mình đang có khoảng 100 Sơ yếu lý lịch file word. Mình dự định chuyển hết thông tin trong file word này sang file excel để quản lý.
VD: trong SYLL có các thông tin như Họ và tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, số CMND/ CCCD,... và nhiều thông tin khác nữa. Mình muốn tổng hợp TẤT CẢ NHỮNG TRƯỜNG CÓ TRONG FILE WORD vào file excel ( File excel sẽ có các cột Họ và tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, số CMND/ CCCD,...) Những trường không có thông tin thì ô tương ứng bên file excel sẽ để trống .Mình xin gửi file mẫu ở link bên dưới.
drive.google.com
Mình có thử tìm GOOGLE với từ khóa "How to export data from word to excel" nhưng các kết quả thì file word đang chứa bảng dữ liệu, không giống như file word Sơ yếu lý lịch. Mong mọi người giúp đỡ hoặc gợi ý từ khóa cho mình.
Cám ơn mọi người đã xem, chúc mọi người một ngày tốt lành.
VD: trong SYLL có các thông tin như Họ và tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, số CMND/ CCCD,... và nhiều thông tin khác nữa. Mình muốn tổng hợp TẤT CẢ NHỮNG TRƯỜNG CÓ TRONG FILE WORD vào file excel ( File excel sẽ có các cột Họ và tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, số CMND/ CCCD,...) Những trường không có thông tin thì ô tương ứng bên file excel sẽ để trống .Mình xin gửi file mẫu ở link bên dưới.
Desktop2.rar
Mình có thử tìm GOOGLE với từ khóa "How to export data from word to excel" nhưng các kết quả thì file word đang chứa bảng dữ liệu, không giống như file word Sơ yếu lý lịch. Mong mọi người giúp đỡ hoặc gợi ý từ khóa cho mình.
Cám ơn mọi người đã xem, chúc mọi người một ngày tốt lành.
Lần chỉnh sửa cuối: