Tổng hợp thông tin của file WORD sang EXCEL

Liên hệ QC

nghiank09

Thành viên hoạt động
Tham gia
1/3/12
Bài viết
143
Được thích
30
Xin chào mọi người, tình hình là mình đang có khoảng 100 Sơ yếu lý lịch file word. Mình dự định chuyển hết thông tin trong file word này sang file excel để quản lý.
VD: trong SYLL có các thông tin như Họ và tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, số CMND/ CCCD,... và nhiều thông tin khác nữa. Mình muốn tổng hợp TẤT CẢ NHỮNG TRƯỜNG CÓ TRONG FILE WORD vào file excel ( File excel sẽ có các cột Họ và tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, số CMND/ CCCD,...) Những trường không có thông tin thì ô tương ứng bên file excel sẽ để trống .Mình xin gửi file mẫu ở link bên dưới.


Mình có thử tìm GOOGLE với từ khóa "How to export data from word to excel" nhưng các kết quả thì file word đang chứa bảng dữ liệu, không giống như file word Sơ yếu lý lịch. Mong mọi người giúp đỡ hoặc gợi ý từ khóa cho mình.

Cám ơn mọi người đã xem, chúc mọi người một ngày tốt lành.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Xin chào mọi người, tình hình là mình đang có khoảng 100 Sơ yếu lý lịch file word. Mình dự định chuyển hết thông tin trong file word này sang file excel để quản lý.
VD: trong SYLL có các thông tin như Họ và tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, số CMND/ CCCD,... và nhiều thông tin khác nữa. Mình muốn tổng hợp những thông tin đó vào file excel ( File excel sẽ có các cột Họ và tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, số CMND/ CCCD,...) Mình xin gửi file mẫu ở link bên dưới.


Mình có thử tìm GOOGLE với từ khóa "How to export data from word to excel" nhưng các kết quả thì file word đang chứa bảng dữ liệu, không giống như file word Sơ yếu lý lịch. Mong mọi người giúp đỡ hoặc gợi ý từ khóa cho mình.

Cám ơn mọi người đã xem, chúc mọi người một ngày tốt lanh.
Bạn ơi, mình xem quua cái file word của bạn thì thấy file word này chỉ đơn thuần là "CHỮ" không có lấy bất kỳ "đánh dấu" gì (ví dụ: bookmarks, table, shape... ) gì hết thì không có cách nào lấy được cái mình muốn qua Excel được đâu bạn!
 
Bạn ơi, mình xem quua cái file word của bạn thì thấy file word này chỉ đơn thuần là "CHỮ" không có lấy bất kỳ "đánh dấu" gì (ví dụ: bookmarks, table, shape... ) gì hết thì không có cách nào lấy được cái mình muốn qua Excel được đâu bạn!
Cám ơn bạn rất nhiều.
 
Ít ra thì phải liệt kê các trường muốn lấy từ Word. Chả nhẽ bạn muốn lấy tất tần tật từ đầu cho tới "Khen thưởng:", "Kỷ luật:", "Nguyện vọng:"? Nếu thế thì cũng nên nói để ai gúp thì họ còn biết.
 
Ít ra thì phải liệt kê các trường muốn lấy từ Word. Chả nhẽ bạn muốn lấy tất tần tật từ đầu cho tới "Khen thưởng:", "Kỷ luật:", "Nguyện vọng:"? Nếu thế thì cũng nên nói để ai gúp thì họ còn biết.
sr bạn vì mình chưa đưa đủ thông tin. Mình đã sửa lại bài đăng. Mình muốn lấy thông tin của tất cả các trường trong file word. Trường nào trống thì ô tương ứng bên excel sẽ trống. Cám ơn bạn.
Bài đã được tự động gộp:

sr bạn vì mình chưa đưa đủ thông tin. Mình đã sửa lại bài đăng. Cho phép mình đóng bài đăng ở đây nhé. Mình sẽ post bài trên FB
 
Web KT
Back
Top Bottom