Tổng hợp file .txt từ nhiều Folders vào file Excel

Liên hệ QC

baquang1984

Thành viên tiêu biểu
Tham gia
3/6/10
Bài viết
429
Được thích
44
Nghề nghiệp
Kỹ sư Lâm nghiệp
Em chào thầy, cô và các anh chị trên diễn đàn GPE
Do công việc của em cần tổng hợp nhiều file .txt có cấu trúc giống nhau từ các thành viên gửi về mỗi thành viên là một Folder. Do vậy nhờ thầy, cô và anh chị trên diễn đàn viết giúp em chương trình VBA để tổng hợp các file .txt này từ các Folder vào file Excel ạ
Yêu cầu của chương trình là khi chọn vào Buttom TỔNG HỢP chương trình sẽ cho phép chọn nhiều Folder chứa các file .txt cần tổng hợp, khi chọn xong chương trình tổng hợp theo yêu cầu sau:
Ở cột A "Tên Folder" chương trình sẽ ghi lần lượt tên Folder chứa file cần tổng hợp vào cột này khi tổng hợp
Ở cột B "Tên File" chương trình sẽ ghi lần lượt tên File chữa dữ liệu cần tổng hợp vào cột này khi tổng hợp
Ở cột C "Số TT", Cột D "X", Cột E "Y" chương trình tổng hợp và ghi dữ liệu có trong các file vào
Như file mẫu em gửi kèm ạ
Em cảm ơn thầy, cô và các anh chị trên diễn đàn nhiều ạ
 

File đính kèm

  • Hoi_GPE.rar
    19 KB · Đọc: 34
Web KT
Back
Top Bottom