daudua
Thành viên mới
- Tham gia
- 17/10/19
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 0
Em có 1 list danh sách các khách hàng được nhận quà tặng. 1 khách hàng có thể nhận được nhiều loại quà tặng khác nhau và số lượng cũng có thể khác nhau. Các khách hàng được xác định qua số CMND hoặc số điện thoại.
Từ danh sách này, làm sao để em có thể tổng hợp được các loại quà tặng mà từng khách hàng đã được nhận trên 1 sheet khác của excel (để tránh tặng trùng).
Giả sử có khách hàng mới nhận được quà tặng thì sheet tổng hợp có tự cập nhật được không ạ?
Từ danh sách này, làm sao để em có thể tổng hợp được các loại quà tặng mà từng khách hàng đã được nhận trên 1 sheet khác của excel (để tránh tặng trùng).
Giả sử có khách hàng mới nhận được quà tặng thì sheet tổng hợp có tự cập nhật được không ạ?