tổng hợp các sheet thành một sheet tổng (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Mai thanh huynh

Thành viên mới
Tham gia
28/3/18
Bài viết
11
Được thích
0
Giới tính
Nữ
Em chào các anh chị ạ !
Em cần sự hỗ trợ từ các anh chị 1 vấn đề rất to.
Em tìm hiểu trên diễn đàn mấy ngày nay mà ko làm được ạ,
Em cần gộp số lượng của từng sheet ngày trong file báo cáo hằng ngày qua file báo cáo tổng , trong báo cáo tổng sẽ có sheet báo cáo của mỗi tháng và 1 sheet báo cáo tổng số lượng của một năm, em có sử dụng thử hàm "if(isna(vlookup.....) +if(isna(vlookup.....) +if(isna(vlookup.....)" nhưng do báo cáo hằng ngày trong 1 tháng(30 ngày) có quá nhiều sheet, công thức được cộng lập lại quá nhiều nên file bị lỗi và không cập nhật được số lượng.
Nên em post bài lên đây mong các anh chị giúp em với ạ
Em xin chân thành cám ơn anh chị, em xin gửi File đính kèm giá dưới ạ
 

File đính kèm

Em chào các anh chị ạ !
Em cần sự hỗ trợ từ các anh chị 1 vấn đề rất to.
Em tìm hiểu trên diễn đàn mấy ngày nay mà ko làm được ạ,
Em cần gộp số lượng của từng sheet ngày trong file báo cáo hằng ngày qua file báo cáo tổng , trong báo cáo tổng sẽ có sheet báo cáo của mỗi tháng và 1 sheet báo cáo tổng số lượng của một năm, em có sử dụng thử hàm "if(isna(vlookup.....) +if(isna(vlookup.....) +if(isna(vlookup.....)" nhưng do báo cáo hằng ngày trong 1 tháng(30 ngày) có quá nhiều sheet, công thức được cộng lập lại quá nhiều nên file bị lỗi và không cập nhật được số lượng.
Nên em post bài lên đây mong các anh chị giúp em với ạ
Em xin chân thành cám ơn anh chị, em xin gửi File đính kèm giá dưới ạ
Tôi thấy dữ liệu của bạn ở các file như nhau và ở cùng vị trí vậy dùng Vlookup hay isna để làm gì? Dùng thẳng hàm Sum cho rồi. Ví dụ ở file tổng của bạn sheet tháng 4, ô C7 chỉ cần dùng công thức thế này là được rồi. Còn các ô khác làm tương tự.
Mã:
=SUM('[tháng 4.xls]1.4:5.4'!C7)
 
Nhiều bạn Viết rất hăng nhưng ví dụ hoặc trình bày cách làm kết quả trong file thì rất sơ sài. Thể hiện rõ 1 nhu cầu là viết như chỉ để xả nỗi lòng bất lực không giải quyết được vấn đề nhiều hơn là 1 tư duy trình bày cầu thị để giải quyết vấn đề.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Tôi thấy dữ liệu của bạn ở các file như nhau và ở cùng vị trí vậy dùng Vlookup hay isna để làm gì? Dùng thẳng hàm Sum cho rồi. Ví dụ ở file tổng của bạn sheet tháng 4, ô C7 chỉ cần dùng công thức thế này là được rồi. Còn các ô khác làm tương tự.
Mã:
=SUM('[tháng 4.xls]1.4:5.4'!C7)
dạ , em cảm ơn anh nhiều ạ !
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom