Tạo Giấy biên nhận tiền hoặc tương tự (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

mr.hoang3365

Thành viên mới
Tham gia
9/12/10
Bài viết
15
Được thích
48
Tôi thấy cái này khá hay, có thể có nhiều người cần để tham khảo.

Có một số lượng danh sách người nhận tiền khá lớn (vài chục người hoặc hàng trăm người, đặc biệt đối với ai đã làm công tác đền bù GPMB). Bài toán đặt ra là chuẩn bị trước Giấy biên nhận tiền để khi đi chi trả tiền được thuận lợi. (Cũng có thể sử dụng phương pháp trộn thư trọng Word).
 

File đính kèm

Cái này muốn thêm vào danh sách nhiều người thì làm thế nào hả bác
 
Upvote 0
Trước tiên Rất cảm ơn mr.hoang3365 đã chia sẻ file
Cái này muốn thêm vào danh sách nhiều người thì làm thế nào hả bác
cái này
Bạn vào tab Formulas chọn Name Manager rồi click chuột vào Name Nguoinhantien. Excel sẽ hiện ra vùng của name này, bạn chỉnh sửa lại vùng (Refers to:) theo nhu cầu sử dụng thực tế
Tiếp đó bạn thao tác chỉnh sửa vùng tương tự với Name Danhsach
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Tôi thấy cái này khá hay, có thể có nhiều người cần để tham khảo.

Có một số lượng danh sách người nhận tiền khá lớn (vài chục người hoặc hàng trăm người, đặc biệt đối với ai đã làm công tác đền bù GPMB). Bài toán đặt ra là chuẩn bị trước Giấy biên nhận tiền để khi đi chi trả tiền được thuận lợi. (Cũng có thể sử dụng phương pháp trộn thư trọng Word).

Mình thấy file khá hay
Tuy nhiên như file này dùng listbox không có công cụ tìm kiếm trong list, Danh sách nhận tiền lại không sắp xếp theo trật tự

(vì người dân đi đền bù có người đến trước người đến sau chả theo quy tắc gì.... , vậy muốn nhanh chắc là phải có 1 anh cán bộ bắc loa yêu cầu bà con nhân dân xếp hàng 1 ngoài cổng theo đúng thứ tự ABC
tiếp đó có 1 anh ngồi trong văn phòng, lò dò làm cái lệnh sort trên excel theo ABC, thao tác xong rồi bắt đầu gọi tên ......) //**/
Anh em đền bù cho nhân dân xếp hàng ra đến tận ngoài đồng luôn
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom