Tạo file thông báo tiến độ công việc

Liên hệ QC

Đình Phán

Thành viên thường trực
Tham gia
23/11/10
Bài viết
232
Được thích
68
Giới tính
Nam
Nghề nghiệp
kt
Nhờ các anh giúp em xây dựng 01 file theo dõi tiến độ công việc
Do tình hình thực tiễn công việc có nhiều nội dung cần xử lý, tuy nhiên em không thể nhớ hết các đầu việc. Để giải quyết vấn đề em mở 01 file Excel theo dõi tiến độ công việc, tuy nhiên em muốn có nhiều thông báo để đảm bảo không bị sót việc. Đồng thời có nút cập nhật tiến độ theo ngày, theo giờ để bám sát công việc hơn.
Em đã sử dụng công cụ CF, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng được các nội dung em muốn.
Em gửi file mẫu, các bạn giúp em tạo Sub để hoàn thiện, sử dụng Msgbox
Em muốn mỗi ngày khi em mở file, sẽ hiện lên 01 thông báo
Ví dụ: Hôm nay bạn có 3 việc quá deadline chưa xử lý. Việc nào đã xử lý xong, em cập nhật thông tin vào Cột “Trạng thái” thì không hiện thông báo nữa.
Em cảm ơn
 

File đính kèm

  • Theo doi tien do cong viec.xls
    25 KB · Đọc: 193
Không bác nào giúp em sao?

Em viết đoạn này nhưng không được, các bác vào sửa giúp em với. Em mới học VBA

Private Sub Worksheet_Activate()
Dim Cells As Range
Dim i As String
Dim j As Long
Set Cells = Range("E5:E" & [E65536].End(xlUp).Row).Select
Set j = 0
For Each i In Cells
If i.Value = "" Then
j = j + 1
End If
Next i
Msgbox ("Ban con:"& j &"viec chua xu ly",vbOKOnly)
End Sub

Thuật toán như sau:
- Tìm trong cột trạng thái bao nhiêu ô trống, kết hợp với ngày tại cột dealine để ra số việc quá hạn
- Tạo một Msgbox để thông báo
Các bác giúp em với.

Em cảm ơn!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom