Tạo Cơ sở dữ liệu chấm công:

Liên hệ QC

caohuutam

Thành viên mới
Tham gia
1/11/10
Bài viết
7
Được thích
0
Cty mình vừa đưa vào thiết bị chấm công Smark TK-700F, khi in báo cáo hoặc Phân tích thì nó không cho tổng số giờ làm... Mình đã lấy số liệu qua Excell làm bảng như hình: tao Acc.jpg
Mỗi ngày lại có thêm mỗi sheet cho từng bộ phận (Phòng ban khác nhau), rất nhiều (Mỗi tháng có 30 Sheet x 7 Phòng ban khác nhau) nhiều quá:
Bác nào cao tay chỉ giúp em: chỉ cần chọn ngày tháng thì hiện lên thông tin làm việc trong ngày đó, tương tự cho phòng ban củng vậy.
Hoặc Bác nào chỉ giúp em tạo cơ sở dự liệu bên access luôn thì quá tốt:
Chân thành cảm ơn!
 
Thử đưa file excel lên đi bạn; hình của bạn vừa nhỏ vừa chả có con số nào hết thì khó để mường tượng lắm

Chờ tin từ bạn & thân ái!
 
Bác tạo thêm cho em mục (SỐ NGÀY NGHỈ P/KP=> Số Ngày Nghỉ); Tổng số giờ trể...

Chí ít bạn cần cho biết số liệu máy chấm công như thế nào chứ, trống trơn thì làm sao được?
Còn nữa, P & KP có chấm nữa ngày hay không?
 
Chí ít bạn cần cho biết số liệu máy chấm công như thế nào chứ, trống trơn thì làm sao được?
Còn nữa, P & KP có chấm nữa ngày hay không?

Số liệu máy chấm công: Số lần quét/ ngày. (Như trong file excel). Chấm tất cả từ 1phút đến ngày... có trong ct excel..(nếu trể >1phút kP trừ 5'. >5' trừ 15'. >15' trừ 1tiếng. >1tiếng trừ 1 buổi,>1 buổi trừ gấp 3)...
 
Web KT
Back
Top Bottom