blackcat1114
Thành viên mới
- Tham gia
- 22/6/20
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 0
Góp ý cho bạn:xin chào mọi người,
Em là thành viên mới hiện tại em đang gặp khó khăn trong việc tạo một form đặt hàng, yêu cầu là mỗi khi đặt hàng thông tin đơn đặt hàng sẽ được lưu trữ trên một bảng tổng hợp các đơn đặt hàng. xin mọi người giúp đỡ.
cảm ơn nhiều
em xin cảm ơn.Góp ý cho bạn:
1/ Nội dung yêu cầu của bạn phải sử dụng VBA. Vì vậy, bạn cần đăng bài trong box Lập trình với Excel, tiêu đề có thể là "Giúp tạo đơn hàng và lưu dữ liệu vào sheet theo dõi.
2/ Trong File nên có 1 sheet danh mục hàng hóa và 1 sheet danh mục khách hàng.
DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL Group 1
DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL Group 2