Tính tổng giá tiền theo từng tháng (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

shanks10

Thành viên chính thức
Tham gia
28/4/15
Bài viết
50
Được thích
2
Tình hình là mình có file Excel có 2 sheet là KQ và Theo Dõi, Bên sheet THeoDOi mình có giá tiền theo từng ngày, mình muốn Sheet KQ là tổng giá tiền theo từng tháng thì tính thế nào vậy các bạn, giúp mình với cảm ơn nhiều, mình gửi file cho các bạn tiện xem nhé
 

File đính kèm

Bài này có thể làm với hàm =DSUM()
 
Hoặc bạn cũng có thể dùng hàm SUM với CT như sau:

=SUM(IF(MONTH('Theo Doi'!$B$2:$B$6)=KQ!B2,'Theo Doi'!$C$2:$C$6))
 
Không biết đã đúng ý bạn chưa
Đúng rồi bạn, tiện đây bạn có thể giải thích giúp mình tại sao chỗ này =SUMPRODUCT((MONTH('Theo Doi'!$B$2:$B$6)=2)*'Theo Doi'!$C$2:$C$6) lại dùng dấu * mà không phải là dấu phẩy không, còn số 1 hay 2 là điều kiện mình phải tự thêm vào ứng với từng tháng đúng ko bạn
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom