Tính giá trị doanh nghiệp theo pp FCFF, FCFE

Liên hệ QC

suyuan

Thành viên mới
Tham gia
4/3/08
Bài viết
10
Được thích
5
Chào các bạn,

Mình đang tập tính giá trị CP của doanh nghiệp theo pp FCFF, FCFE, nhưng tính không ra. Bạn nào có file mẫu làm ơn share cho mình với. Cảm ơn rất nhiều
 
Bac nao biet dinh gia co phieu theo mo hinh Capm va Apt chi em voi (cho so lieu thuc te nhe !). Hay dinh gia co phieu bang cach khac. Thanks
 
Chào các bạn,

Mình đang tập tính giá trị CP của doanh nghiệp theo pp FCFF, FCFE, nhưng tính không ra. Bạn nào có file mẫu làm ơn share cho mình với. Cảm ơn rất nhiều

Hôm mình làm phương pháp FCFF và FCFE, bị sếp trả lại báo cáo bắt làm phương pháp DCF và sếp đưa ra lý do là khi định giá thì phải áp dụng tổ hợp nhiều phương pháp từ P/E, P/B, FCFF, FCFE đến DCF thì mới có kết luận chính xác.

Thông thường mình có làm định giá cổ phiếu của 3 công ty bằng các phương pháp khác nhau đều cho ra các kết quả khác nhau rất nhiều. Do vậy, hình như định giá không có nhiều ý nghĩa lắm!

Đọc sách, thấy sách nói tùy số liệu và thông tin thu thập được đầy đủ thế nào thì ta mới lựa chọn phương pháp định giá thích hợp, nhưng mà làm hơi khó.
 
Chào các bạn mình đang làm về mô hình định giá FCFE, bạn nào có lý thuyết về mô hình này thì cho mình xin với nha. Thank các bạn trước nha!!
 
các bác ơi cho em hỏi với: em đang định gia SSI dựa vào phương pháp FCFE. Nhưng phần chi tiêu vốn của nó thì rất khó xác định, em ko biết chính xác gồm những khoản nào. Đặc biệt, cái phần trái phiếu chuyển đổi thì phải xác định như thế nào, phần trả cho NĐT thì sao xác định đc ạ. Thanks cả nhà trc !
 
các bác cho em hỏi đi bồi dưỡng nghiệp vụ phân tích chứng khoán ở đâu vậy?em sắp ra trường mà không biết phân tích kỹ thuật...như thế nào.
 
Các bạn ơi, còn nếu định giá bằng mô hình chiết khấu dòng cổ tức DDM thì sao?
 
cho mình hỏi từ giá trị công ty tính theo FCFF làm cách nào để ra giá trị vốn cổ phần, mình phải trừ nợ gì??? mọi người giúp mình với
 
UBCKNN 234 lương thế vinh HN
đừng có đùa vậy chứ. Phân tích kỹ thuật bèo bác cũng phải học+thực hành trên 2 năm mới được tạm ổn 60% cái gọi là Phân tích kỹ thuật. Còn lý thuyết ABC vỡ lòng thì trên google đầy. Đó là phân tích kỹ thuật.
Còn như ngành của bạn , chắc dừng ở Phân tích cơ bản ( phân tích dựa trên các thông tin cơ bản: chính trị, kinh tế, sản xuất-kinh doanh...) chứ ko phải phân tích kỹ thuật.
 
Web KT
Back
Top Bottom