Chào các anh chị,
Em có các bảng tính, nội dung công việc giống nhau. Để cho nhanh chóng thì chia các sheet cho nhiều người cùng nhập liệu với từng phần khác nhau. Sau đó đưa cho 1 người để tổng hợp lại.
Số liệu quá nhiều, gõ lại hay copy/paste dễ nhầm lẫn. Do đó giải pháp là in ra và điền lại các số liệu đó vào file tổng hợp. Việc này rất mất thời gian và thủ công quá.
Các anh chị có thể tư vấn cho em:
Dùng code như thế nào để khi chạy nó sẽ tìm nội dung và lấy dữ liệu để điền vào vị trí tương ứng.
Trân trọng biết ơn!
Em có các bảng tính, nội dung công việc giống nhau. Để cho nhanh chóng thì chia các sheet cho nhiều người cùng nhập liệu với từng phần khác nhau. Sau đó đưa cho 1 người để tổng hợp lại.
Số liệu quá nhiều, gõ lại hay copy/paste dễ nhầm lẫn. Do đó giải pháp là in ra và điền lại các số liệu đó vào file tổng hợp. Việc này rất mất thời gian và thủ công quá.
Các anh chị có thể tư vấn cho em:
Dùng code như thế nào để khi chạy nó sẽ tìm nội dung và lấy dữ liệu để điền vào vị trí tương ứng.
Trân trọng biết ơn!