Xin chào mọi người,
Hiện em đang làm 1 file báo cáo số liệu cho các tuần, em muốn lấy data của tất cả các tuần vào 1 sheet (DATA) nên em có dùng hàm vlookup nhưng vấn đề ở đây là em không tạo trước 52 sheet tuần (em đang để tên là WEEK01, WEEK02,...) mà muốn để tới tuần nào thì tạo tuần đó tại vì có 1 số tuần sẽ bị cắt tháng em phải chia tuần đó ra làm 2 (WEEK01A, WEEK01B,...), mà khi em tạo sheet mới như vậy thì sheet data dùng hàm vlookup trước đó không tự cập nhật số liệu mà em phải F2 rồi enter thì nó mới cập nhật (ấn refresh data cũng không có tác dụng). Em muốn hỏi là có cách nào để nó tự động cập nhật data khi tạo sheet mới trùng tên với tên sheet mình đã dùng trong hàm vlookup không ạ. Em có đính kèm file cho mọi người xem để dễ hình dung.
Em xin cảm ơn.
Hiện em đang làm 1 file báo cáo số liệu cho các tuần, em muốn lấy data của tất cả các tuần vào 1 sheet (DATA) nên em có dùng hàm vlookup nhưng vấn đề ở đây là em không tạo trước 52 sheet tuần (em đang để tên là WEEK01, WEEK02,...) mà muốn để tới tuần nào thì tạo tuần đó tại vì có 1 số tuần sẽ bị cắt tháng em phải chia tuần đó ra làm 2 (WEEK01A, WEEK01B,...), mà khi em tạo sheet mới như vậy thì sheet data dùng hàm vlookup trước đó không tự cập nhật số liệu mà em phải F2 rồi enter thì nó mới cập nhật (ấn refresh data cũng không có tác dụng). Em muốn hỏi là có cách nào để nó tự động cập nhật data khi tạo sheet mới trùng tên với tên sheet mình đã dùng trong hàm vlookup không ạ. Em có đính kèm file cho mọi người xem để dễ hình dung.
Em xin cảm ơn.
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: