actionmini1
Thành viên mới
- Tham gia
- 9/10/10
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Hiện tại mình muốn tạo một phần mềm quản lý thanh niên bằng excel. Mong các bạn chỉ hộ mình với
ví dụ:
khi gõ tên thanh niên thì sẽ hiện lên lý lịch thanh niên gồm: họ tên, năm sinh, trình độ, dân tộc, quê quán, địa chỉ, họ tên cha, họ tên mẹ, anh, chị , em, ...
Hiện tại mình có 1 file access nhưng đang dùng thủ nên chỉ sử dụng được 1 năm.
ví dụ:
khi gõ tên thanh niên thì sẽ hiện lên lý lịch thanh niên gồm: họ tên, năm sinh, trình độ, dân tộc, quê quán, địa chỉ, họ tên cha, họ tên mẹ, anh, chị , em, ...
Hiện tại mình có 1 file access nhưng đang dùng thủ nên chỉ sử dụng được 1 năm.