Quản lý cửa hàng rửa xe oto (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

trungtuanthanh

Thành viên mới
Tham gia
23/12/08
Bài viết
15
Được thích
3
Em có cửa hàng rửa xe oto, em muốn quản lý bằng excel nhưng chưa biết bắt đầu xây dựng như thế nào.
Em định như sau:
Sheet1 là Form nhập dữ liệu.
sheet2 là data công việc.
sheet3 là data sản phẩm bán hàng.
sheet4 là data lưu dữ liệu sau khi nhập dữ liệu.

em gửi file mô tả qua, các bác xem và góp ý hộ em, hướng dẫn em xây dựng từ đầu với. Trình độ em thì còi lắm ah.
Em cũng tìm phần mềm về quản lý cửa hàng rửa xe nhưng ko có.

mô_tả.jpg


Cảm ơn các bác.
 

File đính kèm

  • mô tả.jpg
    mô tả.jpg
    25.2 KB · Đọc: 73
Góp ý cho bạn:
Bạn gửi ảnh mà không gửi File thì không ai giúp bạn đâu, khi Up File lên thì nội dung trong File của bạn cần phải có những vấn đề sau:
- Sheet1 (gọi là SheetForm): Dùng nhập dữ liệu vào sheet theo dõi, bạn không cần thiết kế, người giúp sẽ dựa vào tiêu đề cột của sheet theo dõi mà thiết kế cho bạn.
- Sheet2 (Theo dõi): Có tiêu đề cột và có khoảng vài chục dòng dữ liệu, sheet này dùng lưu dữ liệu khi nhập dữ liệu từ SheetForm vào, dựa vào dữ liệu của sheet này để trích lọc những vấn đề cần và tổng hợp số liệu.
- Sheet3 (gọi là sản phẩm): Với 1 cột liệt kê tên tất các sản phẩm cần bán hàng, 1 cột liệt kê giá tiền tương ứng với sản phẩm.
- Sheet4 (Công việc): Với 1 cột liệt kê tên tất cả các công việc, 1 cột liệt kê giá tiền tương ứng với tất cả các công việc, 1 cột liệt kê tất cả các nhãn xe, 1 cột liệt kê tất cả các loại xe.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Góp ý cho bạn:
Bạn gửi ảnh mà không gửi File thì không ai giúp bạn đâu, khi Up File lên thì nội dung trong File của bạn cần phải có những vấn đề sau:
- Sheet1 (gọi là SheetForm): Dùng nhập dữ liệu vào sheet theo dõi, bạn không cần thiết kế, người giúp sẽ dựa vào tiêu đề cột của sheet theo dõi mà thiết kế cho bạn.
- Sheet2 (Theo dõi): Dùng lưu dữ liệu khi nhập dữ liệu từ SheetForm vào, dựa vào dữ liệu của sheet này để trích lọc những vấn đề cần và tổng hợp số liệu.
- Sheet3 (gọi là sản phẩm): Với 1 cột liệt kê tên tất các sản phẩm cần bán hàng, 1 cột liệt kê giá tiền tương ứng với sản phẩm.
- Sheet4 (Công việc): Với 1 cột liệt kê tên tất cả các công việc, 1 cột liệt kê giá tiền tương ứng với tất cả các công việc, 1 cột liệt kê tất cả các nhãn xe, 1 cột liệt kê tất cả các loại xe.

Em cảm ơn bác. Bác gợi ý cho em rồi thì em mới bắt đầu dần dần, vì em ko biết bắt đầu từ đâu.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom