Quản Lý Công Văn đi Và đến

Liên hệ QC
Bạn muốn hơn 32 loại cũng được, chỉ cần sửa như sau:

Vào sheet DATA_LIST, cột A bạn chọn từ A28 đến A32 xong nhìn lên hộp Name Box bạn sẽ thấy trong khung có 1 Name là PhanLoaiVB đây là Name dùng để Load dữ liệu vào Combo có tên Phân loại văn bản, bạn vào cửa sổ Define Name trong khung click chọn vào PhanLoaiVB xong nhìn vào khung Refers to bạn sẽ thấy tên sheet và vùng chứa dữ liệu là =DATA_LIST!$A$28:$A$32 bạn sửa số 32 thành số 59 xong nhấn nút OK. Bây giờ bạn nhập thử bất kỳ nội dung vào nó sẽ tự Load vào cả 2 Form văn bản đến văn bản đi.



Bạn ơi. Mình dung Office 2007 nên chẳng thấy phần "...bạn vào cửa sổ Define Name trong khung click chọn vào PhanLoaiVB xong nhìn vào khung Refers to bạn sẽ thấy tên sheet và vùng chứa dữ liệu là =DATA_LIST!$A$28:$A$32." đâu cả. Bạn chỉ giúp với ?
 
Bạn ơi. Mình dung Office 2007 nên chẳng thấy phần "...bạn vào cửa sổ Define Name trong khung click chọn vào PhanLoaiVB xong nhìn vào khung Refers to bạn sẽ thấy tên sheet và vùng chứa dữ liệu là =DATA_LIST!$A$28:$A$32." đâu cả. Bạn chỉ giúp với ?

Click vào sheet DATA_LIST, chọn vùng màu xanh bên dưới tiêu đề Phân Loại Văn bản trên Ribon chọn Formulas > Define Name click vào mũi tên tam giác (màu đen) chọn Define Name, cửa sổ New Name xuất hiện, nhìn vào khung Refers to bạn sẽ thấy tên sheet và vùng chứa dữ liệu là =DATA_LIST!$A$28:$A$32 bạn sửa số 32 thành số 59 hoặc bao nhiêu là tùy bạn (nhớ tô màu cho nó để lần sau nhớ mà chọn), xong nhấn nút OK.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn các anh chị đã thảo luận và đưa ra nhiều ứng dụng từ excel hay, em đang vướng khi edit chỗ này, mong các anh chị chỉ giúp View attachment 114828
Em muốn sửa năm khi mình lựa chọn, file này chỉ cho chọn từ năm 2009 đến 2013, em muốn edit năm 2014 mà chưa được

Nếu sử dụng Excel 2003 thì thực hiện như sau:
Click vào Cell 2013, lên Menu vào Data > Validation, cửa sổ Validation hiện ra, chọn thẻ Setting, trong khung Allow chọn List rồi nhìn vào khung xem Name của nó là gì rồi đóng cửa sổ này lại.

Tiếp theo nhấn Ctrl + F3 cửa số Define Name hiện ra, trong khung Name in WorkBook tìm Name đó và click vào nó, xong click vào khung Refers to xem ngoài bảng tính nó di chuyển đến chỗ nào để nhớ, sau đó sửa số cuối trong khung này (tăng thêm mấy dòng là tùy bạn) xong nhấn nút OK. Sau đó vào chỗ bạn vừa nhớ để gõ thêm các số cần thêm vào bên dưới nó là xong.
 
@ bvcbla: Bạn lưu file PDF vao thư mục có tên là TAI LIEU và tên theo đúng mã quản lý là được mà. Mình gửi lại file VANTHU.RAR có cả ví dụ cụ thể bằng mấy file PDF để ban dễ hiểu. Bạn tự nghiên cứu nhé. (Nhớ bung file nén ra thư mục nào đó rồi mới chạy nhé, chứ chạy trực tiếp ngay trong Winrar sẽ không hiển thì được file PDF)
Mình cập nhật thêm phần lọc văn bản bị trùng. Nếu vào mã văn thư hoạc số văn bản trùng sẽ có thông báo VB đã được nhập. Dù sao cũng cám ơn bạn đã quan tâm và dùng thử file của mình. Có gì góp ý thêm để mình hoàn thiện nhé.

Brgds,
cuonghp

Mình đang dùng thử ứng dụng của bạn, nhưng khi chỉnh sửa văn bản nó báo bị lỗi không cập nhật được "VỤ VIỆC", bạn xem lại giúp mình với.

1546251_10201884956464050_1425050010_n.jpg
 
Bạn hỏi File của thành viên nào thì phải cụ thể, chứ hỏi trống không vầy ai biết đường mà trả lời.

Vì để mọi người thuận tiện sử dụng và có thể sửa đổi theo nhu cầu công việc nên trong File tôi không đặt Password.

Bạn ơi sao mình không dùng được vậy :(
Nó báo lỗi như ảnh
10014921_663150863746738_1671757307_n.jpg
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Sao không chụp cái thông báo cho dễ nhìn, hoặc bạn chịu khó gõ nội dung thông báo rồi gửi lên, tôi chọn 400% nhưng không đọc được vì nó nhòe quá
 
Mình đính lại ảnh bạn kiểm tra cho mình với
View attachment 118400

Tạm dịch thông báo này như sau:

Không thể tải Form vì nó không có sẵn.

Nếu bạn đã thiết lập chế độ chạy Macro rồi mà hiện thông báo này là do IT cài bộ Office của bạn không đầy đủ (thiếu phần lập trình) nên không tài nào mở Form lên được, bạn nhờ IT cài lại bộ Office cho đầy đủ thì sẽ hết.

Lưu ý:
Nếu bạn sử dụng phiên bản 2007 thì phải lưu File với đuôi là xlsm thì mới chạy được Macro.
 
bạn ơn có thêm hai cái nữa là ok, đó là nơi nhận, và nơi đến được không
 
Rất cảm ơn Bác be09 nhiều, Bác vui lòng cho mình xin pass còn nếu không bác sửa giúp mình tên đơn vị là Trung Tâm Đăng Kiểm XCG 5002S, Rất móng nhận sự giúp đở của Bác. Xin cảm ơn Bác.
 
Rất cảm ơn Bác be09 nhiều, Bác vui lòng cho mình xin pass còn nếu không bác sửa giúp mình tên đơn vị là Trung Tâm Đăng Kiểm XCG 5002S, Rất móng nhận sự giúp đở của Bác. Xin cảm ơn Bác.

Bạn cần thay đổi gì nữa thì nêu cụ thể vấn đề cần, muốn thêm logo của Trung Tâm Đăng Kiểm nữa cũng được (nhưng phải có ảnh logo).

Có gì bạn nêu địa chỉ mail khi sửa xong tôi mở Pass và gửi qua Mail cho bạn (vì quota của tôi cũng có giới hạn, nên tôi hạn chế Up lên những File có dung lượng lớn).
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn bạn vì đã chia xẻ, cho mình hỏi muốn thay đổi thông tin tiêu đề trường sang đơn vị của m thì làm ntn. Bạn có thể chia xẻ cho m cũng mọi ng được không?
 
Rất cảm ơn bạn nthuyt3. Bạn có thể hướng dẫn m cũng như các bạn khác cách sd và làm cách nào để có thể thay tên đơn vị mình được không?
 
Diễn đàn ơi giúp mình với. Mình có các file excel từng ngày, mình muốn tổng hợp các file đó lại thành 1 sheet tổng hợp 1 tháng thì làm cách nào vậy?
 

File đính kèm

  • KIEM TRA THANG 8.rar
    517.2 KB · Đọc: 268
Rất cảm ơn Bác be09 nhiều, Bác vui lòng cho mình xin pass còn nếu không bác sửa giúp mình tên đơn vị là Trung Tâm Đăng Kiểm XCG 5002S, Rất móng nhận sự giúp đở của Bác. Xin cảm ơn Bác.

Pass tác giả đã gửi kèm theo đó bạn, đó là file excel nhưng bỏ đuôi thôi, vậy nên bạn mở bằng excel là được
 
Kính chào thầy ​​be09,


Em rất cảm ơn thầy đã upload một ứng dụng rất hữu ích và miễn phí cho thành viên GPE.


Em đã tải ứng dụng và chạy thử, nó thật tuyệt vời. Như bài viết của bạn concuada, bạn ấy có ý kiến về việc muốn bổ sung một số giữ liệu, và thầy có nói là vào sheet DATA_LIST, chọn vùng màu xanh để thêm vào theo hướng dẫn ở bài 46. Em không hiểu hướng dẫn ở bài 46 là ở đâu ạ? bởi vì em đã thử bổ sung thêm một vài dữ liệu, ví dụ như mục name "Phân loại văn bản", em muốn bổ sung thêm một số loại văn bản (chắc là như ý kiến của bạn concuada), nhưng vì mục này phần tô xanh chỉ hạn chế có 5 mục, em test thử thêm một mục bên dưới nhưng khi vào phần điềm form thì không có mục mới đó.


Vậy kính mong thầy có thể hướng dẫn giúp em để em sửa phần này được không ạ? ý của em là em muốn bổ sung thêm một số mục trong datalist ấy ạ .


Em cảm ơn thầy và kính chúc thầy sức khoẻ!
 
Kính chào thầy ​​be09,


Em rất cảm ơn thầy đã upload một ứng dụng rất hữu ích và miễn phí cho thành viên GPE.


Em đã tải ứng dụng và chạy thử, nó thật tuyệt vời. Như bài viết của bạn concuada, bạn ấy có ý kiến về việc muốn bổ sung một số giữ liệu, và thầy có nói là vào sheet DATA_LIST, chọn vùng màu xanh để thêm vào theo hướng dẫn ở bài 46. Em không hiểu hướng dẫn ở bài 46 là ở đâu ạ? bởi vì em đã thử bổ sung thêm một vài dữ liệu, ví dụ như mục name "Phân loại văn bản", em muốn bổ sung thêm một số loại văn bản (chắc là như ý kiến của bạn concuada), nhưng vì mục này phần tô xanh chỉ hạn chế có 5 mục, em test thử thêm một mục bên dưới nhưng khi vào phần điềm form thì không có mục mới đó.


Vậy kính mong thầy có thể hướng dẫn giúp em để em sửa phần này được không ạ? ý của em là em muốn bổ sung thêm một số mục trong datalist ấy ạ .


Em cảm ơn thầy và kính chúc thầy sức khoẻ!

Sheet DATA_LIST : Bạn chọn vùng màu xanh của từng cột, nhìn bên trái thanh Formula Bar bạn sẽ thấy Name (cái vụ đặt Name chắc bạn biết), từ cửa sổ Define Name, bạn vào khung Refers to bạn muốn thêm bao nhiêu thì sửa số sau cùng tăng lên là được.

Chắc tôi ghi nhằm bài:
Nếu Excel 2003 bạn vui lòng đọc lại bài 14.
Nếu Excel 2007 - 2010 bạn vui lòng đọc lại bài 25.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Em rất cảm ơn Thầy ạ, e đã fix được rồi ạ
 
Web KT
Back
Top Bottom