Chào các anh chị trong diễn đàn!
E là 1 mem mới của GPEX. Nhờ có diễn đàn mà 1 dân kỹ thuật tay ngang như e cũng biết được 1 ít kiến thức về kế toán. Hiện tại sếp e giao cho e làm 1 chương trình chạy tự động trên excel để phục vụ cho bên bán hàng, nhưng do k rành excell lắm nên e add file của e lên nhờ các chị giúp e 1 tay làm hoàn thành file này để có thể trình sếp cho áp dụng sớm. E muốn các anh chị giúp e thế này ạ:
* File excell của e có 6 sheet: MÃ DOANH NGHIỆP, MÃ HÀNG HÓA, PHIẾU GIAO HÀNG, PHIẾU TRẢ HÀNG,SỔ CHI TIẾT GIAO HÀNG HẰNG NGÀY, BẢNG KÊ HÀNG XUẤT. E nhờ các a chị giúp e:
1/ Ở sheet " Phiếu giao Hàng" ( viết tắt - PGH) e muốn tạo 1 nút " Nhập mới". Khi e cập nhật lần giao tiếp theo thì nhấn vào nút này, toàn bộ dữ liệu trong phiếu giao hàng trước đó sẽ bị xóa đi và tự động cập nhật các chi tiết qua sheet " Sổ chi tiết giao hàng hằng ngày" ( viết tắt-SCTGHHN), trong đó:
+ Số phiếu ở SCTGHHN = số ở PGH
+ Ngày xuất ở SCTGHHN = Ngày ở PGH
+ Mã Doanh nghiệp ở SCTGHHN = Mã Doanh nghiệp ở PGH
+ Khách hàng ở SCTGHHN = khách hàng ở PGH
+ Diễn giải ở SCTGHHN = Tên hàng ở PGH hoặc lí do hàng trả ở sheet Phiếu trả hàng
+ ĐVT ở SCTGHHN = ĐVT ở PGH
+ Số lượng ở SCTGHHN = Số lượng ở PGH
+ Đơn giá ở SCTGHHN = Đơn giá ở Sheet Mã hàng hóa
2/ ở sheet " Hàng trả về" cũng tạo nút " Nhập mới" tương tự như bên sheet Phiếu giao hàng để khi kích vào nút naỳ thì hàng trả về sẽ tự động cập nhật vào SCTGHHN.
3/ Ở sheet Bảng kê hàng xuất, e muốn nhờ các anh chị giúp e: khi e gõ mã doanh nghiệp vào ô màu vàng thì tất cả hàng xuất ra trong tháng đó của doanh nghiệp đó sẽ tự động cập nhật vào sheet này.
Cho e gửi lại file Bán hàng có đầy đủ 6 sheet, file đính kèm ở trên có 5 sheet thôi ạ, các anh chị thông cảm cho tính hậu đậu của e nha
Hichic. Topic của e k có ai trả lời giúp. Các anh chị trong diễn đàn giúp e với ạ. E mong chờ sự giúp đỡ của các anh chị, chứ k có ý gì đâu nên mod đừng có nghĩ e đang spam mà xóa bài e thì tội e lắm ạ.
E là 1 mem mới của GPEX. Nhờ có diễn đàn mà 1 dân kỹ thuật tay ngang như e cũng biết được 1 ít kiến thức về kế toán. Hiện tại sếp e giao cho e làm 1 chương trình chạy tự động trên excel để phục vụ cho bên bán hàng, nhưng do k rành excell lắm nên e add file của e lên nhờ các chị giúp e 1 tay làm hoàn thành file này để có thể trình sếp cho áp dụng sớm. E muốn các anh chị giúp e thế này ạ:
* File excell của e có 6 sheet: MÃ DOANH NGHIỆP, MÃ HÀNG HÓA, PHIẾU GIAO HÀNG, PHIẾU TRẢ HÀNG,SỔ CHI TIẾT GIAO HÀNG HẰNG NGÀY, BẢNG KÊ HÀNG XUẤT. E nhờ các a chị giúp e:
1/ Ở sheet " Phiếu giao Hàng" ( viết tắt - PGH) e muốn tạo 1 nút " Nhập mới". Khi e cập nhật lần giao tiếp theo thì nhấn vào nút này, toàn bộ dữ liệu trong phiếu giao hàng trước đó sẽ bị xóa đi và tự động cập nhật các chi tiết qua sheet " Sổ chi tiết giao hàng hằng ngày" ( viết tắt-SCTGHHN), trong đó:
+ Số phiếu ở SCTGHHN = số ở PGH
+ Ngày xuất ở SCTGHHN = Ngày ở PGH
+ Mã Doanh nghiệp ở SCTGHHN = Mã Doanh nghiệp ở PGH
+ Khách hàng ở SCTGHHN = khách hàng ở PGH
+ Diễn giải ở SCTGHHN = Tên hàng ở PGH hoặc lí do hàng trả ở sheet Phiếu trả hàng
+ ĐVT ở SCTGHHN = ĐVT ở PGH
+ Số lượng ở SCTGHHN = Số lượng ở PGH
+ Đơn giá ở SCTGHHN = Đơn giá ở Sheet Mã hàng hóa
2/ ở sheet " Hàng trả về" cũng tạo nút " Nhập mới" tương tự như bên sheet Phiếu giao hàng để khi kích vào nút naỳ thì hàng trả về sẽ tự động cập nhật vào SCTGHHN.
3/ Ở sheet Bảng kê hàng xuất, e muốn nhờ các anh chị giúp e: khi e gõ mã doanh nghiệp vào ô màu vàng thì tất cả hàng xuất ra trong tháng đó của doanh nghiệp đó sẽ tự động cập nhật vào sheet này.
Cho e gửi lại file Bán hàng có đầy đủ 6 sheet, file đính kèm ở trên có 5 sheet thôi ạ, các anh chị thông cảm cho tính hậu đậu của e nha
Hichic. Topic của e k có ai trả lời giúp. Các anh chị trong diễn đàn giúp e với ạ. E mong chờ sự giúp đỡ của các anh chị, chứ k có ý gì đâu nên mod đừng có nghĩ e đang spam mà xóa bài e thì tội e lắm ạ.
File đính kèm
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: