aviaiva
Thành viên thường trực




- Tham gia
- 17/8/08
- Bài viết
- 316
- Được thích
- 242
Hè đển rảnh rỗi ngồi code lại file tính điểm chia sẻ với bác nào quan tâm.
7.Sheets(“LT”): chứa khung tên và chữ ký và các name dữ liệu quan trọng (không nên chỉnh sửa gì)
chỉ nên thay đổi tên, chữ ký của người lập bảng, hoặc giám hiệu
Các bước chạy chương trình:
Bước 1: khai báo thông tin cơ bản: nhập tên lớp => kích Khởi tạo DL …
Bước 2: nhập danh sách lớp => kích sắp xếp => tạo mã => chuyển DS
Bước 3: nhập danh sách giáo viên => chuyển tên
Bước 4: Nhập điểm => Tính
Chú ý: Sau khi đã tính đầy đủ điểm TB các môn nếu có chỉnh sửa gì cho 1 học sinh không cần thiết phải tính lại từ đầu cứ chỉnh sửa bình thường, chương trình sẽ tự động update các thông tin mới nhất về điểm số của học sinh được chỉnh sửa.
Chương trình có sử dụng macro vì vậy bật chức năng này trước khi sử dụng
Với ex2007: http://www.giaiphapexcel.com/forum/...m-Security-Macro-Setting-trong-2007-nằm-ở-đâu
Với ex2003: Mở file excel lên -> Tools -> Macro -> Security -> Chọn mức Medium hoặc low
Thông tin liên hệ trao đổi, hỏi đáp yahoo.edu.vn@gmail.com
faebook.com/aviaivaBài viết cùng chủ đề: Quản lý điểm, Chia phòng thi, thời khóa biểu
- phần mềm có sử dụng code sắp xếp họ tên theo ABC, công thức xét học lực của các bác trên diễn đàn xin trân trọng cảm ơn các bác.
- phần mềm hỗ trợ cho trường có tối đa 50 lớp, mỗi lớp 50 học sinh, nếu số học sinh có nhiều hơn 50 thì có thể tạo thành 2 lớp với phần danh sách nối tiếp nhau.
- Phần mềm chạy trên office 2007 trở lên, office 2003 chỉ hỗ trợ xem và in không thể chỉnh sửa được sẽ báo lỗi.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SƠ QUA- phần mềm hỗ trợ cho trường có tối đa 50 lớp, mỗi lớp 50 học sinh, nếu số học sinh có nhiều hơn 50 thì có thể tạo thành 2 lớp với phần danh sách nối tiếp nhau.
- Phần mềm chạy trên office 2007 trở lên, office 2003 chỉ hỗ trợ xem và in không thể chỉnh sửa được sẽ báo lỗi.










7.Sheets(“LT”): chứa khung tên và chữ ký và các name dữ liệu quan trọng (không nên chỉnh sửa gì)
chỉ nên thay đổi tên, chữ ký của người lập bảng, hoặc giám hiệu
Các bước chạy chương trình:
Bước 1: khai báo thông tin cơ bản: nhập tên lớp => kích Khởi tạo DL …
Bước 2: nhập danh sách lớp => kích sắp xếp => tạo mã => chuyển DS
Bước 3: nhập danh sách giáo viên => chuyển tên
Bước 4: Nhập điểm => Tính
Chú ý: Sau khi đã tính đầy đủ điểm TB các môn nếu có chỉnh sửa gì cho 1 học sinh không cần thiết phải tính lại từ đầu cứ chỉnh sửa bình thường, chương trình sẽ tự động update các thông tin mới nhất về điểm số của học sinh được chỉnh sửa.
Chương trình có sử dụng macro vì vậy bật chức năng này trước khi sử dụng
Với ex2007: http://www.giaiphapexcel.com/forum/...m-Security-Macro-Setting-trong-2007-nằm-ở-đâu
Với ex2003: Mở file excel lên -> Tools -> Macro -> Security -> Chọn mức Medium hoặc low
Thông tin liên hệ trao đổi, hỏi đáp yahoo.edu.vn@gmail.com
faebook.com/aviaivaBài viết cùng chủ đề: Quản lý điểm, Chia phòng thi, thời khóa biểu
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: