Phân chia lịch làm việc (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

MrChuoi1989

Thành viên mới
Tham gia
13/5/11
Bài viết
2
Được thích
0
- Tôi đang công tác tại 1 khách sạn, nay đang gặp vấn đề về xếp lịch làm việc cho nhân viên, mong mọi người giúp đỡ :

- Đơn vị có 38 nhân viên gồm :
+ 4 Supervisors ( S1 S2 S3 S4 )
+ 4 Captains ( C1 C2 C3 C4 )
+ 12 F&B ( F1 F2 F3 .... F12 )
+ 6 Busboys ( B1 B2 .... B6 )
+ 6 Helpers ( H1 H2 .... H6 )
+ 6 Trainees ( T1 T2 ... T6 )

- Các ca gồm có:
+ Morning : 6AM - 2PM ( A )
+ Evening : 2PM - 10PM ( B )
+ Night : 10PM - 6AM ( C )
+ Split 1 : 6AM - 10AM & 5PM - 9PM ( Sp1 )
+ Split 2 : 10AM - 2PM & 6PM - 10PM (Sp2 )
+ Off : O

- Yêu cầu :
+ Ca C không quá 3 người , không ít hơn 1 người ( từ 2 - 3 người )
+ Ngày off : tất cả nhân viên 1 tuần được nghỉ 2 ngày ( liên tục 2 ngày, ko cắt ra ), riêng sups và caps không được nghỉ ngày thứ 7 và CN
+ Ca gãy : tất cả nhân viên ( kể cả sups và caps ) ai cũng phải làm 2 lần ca gãy trong 1 tuần
+ Ca A & B cân đối 1 tí ( sups, caps, nhân viên ... )
+ Tất cả các ngày đều có 38 người trên ca làm việc ( không tính ngày off, 1 nhân viên ca gãy được tính là 2 người ) <--- cái này là do sếp yêu cầu =.='.
+ Tránh dồn ca ( để nhân viên có thời gian nghỉ ngơi )

- Mọi nguời xếp dùm mình 2 tuần nha nhưng khác nhau ( ko biết cần cái này làm quái gì nữa )
- Mong mọi người giúp đỡ mình càng sớm càng tốt. Cảm ơn nhiều
 
Mình cũng đang cần bài này. có ai giúp với
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom