Nhờ sắp xếp lịch trực có thay đổi thời gian theo ngày trong tuần (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter fififi
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

fififi

Thành viên mới
Tham gia
12/3/15
Bài viết
8
Được thích
0
Chào anh chị,
Em đang làm lịch trực cho anh em công ty như sau:
- Công ty có 4 người cần trực là: a,b,c,d
- Trong đó:
a trực như sau:
Ngày thư 2-7: trực từ 7h30-16h30
chủ nhật nghỉ
b,c,d chia nhau xoay vòng cứ mỗi ngày có 2 trong 3 người trực, trực tất cả các ngày trong tuần từ 7 giờ sáng hôm nay đến 7 giờ sáng hôm sau
Mồi ngày em phải làm báo cáo trực của 4 người trên và phải nhập tay tên, ngày giờ.

Mong anh chị làm sao có thể làm 1 báo cáo trực mà khi chọn ngày sẽ tự động sắp xếp người trực, xếp thời gian, ngày giờ.
Cảm ơn anh chị.



Em ví dụ như hình gửi trên là ngày 6/2 trực như vậy thì ngày 7/2 tại số 2 và 3 sẽ là b và d hoặc c và d.

http://s4.postimg.org/7r1g9iuod/untitled.jpg

untitled.jpg
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Cập nhật thê ảnh minh họa
untitled.jpg
 
Theo mình bạn nên tạo 2 sheet, 1 sheet có lịch làm theo ngày đầy đủ của cả 4 nhân viên trong tháng. Sau đó bạn dựa theo quy luật 2 ngày làm 1 ngày nghỉ để tạo lịch cho 3 người b,c,d. Sau đó sheet 2 bạn lập form như ảnh của bạn đó, trong đó để cả 4 người cùng trong danh sách thì dễ làm công thức hơn (ngày nào nghỉ thì ghi nghỉ chẳng hạn). Ngu ý của em ko biết bác thấy thế nào. Với lại anh em đã giúp rồi nhưng không mấy ai lại đi tạo file để làm đâu ạ. Lười mà hì, nên bạn tạo rồi up lên để anh chị em lập công thức giúp bạn thôi ạ
 
Cảm ơn các bác,
em mới gửi file mãu
mong các bác giúp đỡ.
 
Cảm ơn các bác,
em mới gửi file mãu
mong các bác giúp đỡ.

Sắp xếp lịch thì bạn cứ sắp lần lượt cho cả tháng cả năm có sao

Rồi dùng cái bạn đó làm cơ sở tra (Lookup) ra kết quả phân công ngày/ tuần là được,
Không rõ bạn khó khăn gì? bình thường xếp tay thế nào ?
 
Em không biết làm thế nào nên mới phải hỏi đó.
Làm như của bác Phuocam cũng được rồi, đỡ phải nhập tay nhiều.

Trong excel có thể có cách nào tạo ra 1 file hoặc từng sheet báo cáo riêng cho từng ngày trong tháng khi chọn 1 tháng (ví dụ chọn tháng trong ô D2) không?

Cảm ơn các bác.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom