kiemkhach2
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 3/1/19
- Bài viết
- 64
- Được thích
- 8
Chào mọi người
Công ty e thời hạn kí hợp đồng là đúng 1 tháng kể từ ngày bắt đầu đến làm, chứ không phải là kí hđ từ đầu tháng.
Vấn đề là khi tính lương, trong vòng 1 tháng 1 nhân viên có thể có 2 cách tính khác nhau, dựa trên 2 mức lương cơ bản trước và sau khi kí hđ.
Như trong bảng excel e đính kèm ở dưới, phần ô màu đỏ mình có cách nào viết công thức để tự cộng thời gian làm việc dựa trên ngày họ kí hợp đồng không ạ.
Cảm ơn mọi người
Công ty e thời hạn kí hợp đồng là đúng 1 tháng kể từ ngày bắt đầu đến làm, chứ không phải là kí hđ từ đầu tháng.
Vấn đề là khi tính lương, trong vòng 1 tháng 1 nhân viên có thể có 2 cách tính khác nhau, dựa trên 2 mức lương cơ bản trước và sau khi kí hđ.
Như trong bảng excel e đính kèm ở dưới, phần ô màu đỏ mình có cách nào viết công thức để tự cộng thời gian làm việc dựa trên ngày họ kí hợp đồng không ạ.
Cảm ơn mọi người