Em đang muốn làm bảng excel về quản lý vật liệu và khúc mắc một vài chỗ mong các cao thủ giúp đỡ. bảng của em làm về vật liệu xây dựng. EM có các sheet đại lý và các sheet công trình Ở bảng Đại lý thì tự tính được nợ đại lý trong từng tháng
( em nghĩ dùng Sumif nhưng mãi k được)
Bảng đại lý có thêm cột "Công trình" để biết vật liệu nào chuyển tới công trình nào. Ở sheet Công trình thì khi nhập dữ liệu ở bên bảng Đại lý thì bên Công trình tự update dữ liệu.
Các bác đọc thì hơi loằng ngoằng nhưng cứ tải file đính kèm của em là hiểu ngay ý mà. Cảm ơn các bác nhiều

( em nghĩ dùng Sumif nhưng mãi k được)
Bảng đại lý có thêm cột "Công trình" để biết vật liệu nào chuyển tới công trình nào. Ở sheet Công trình thì khi nhập dữ liệu ở bên bảng Đại lý thì bên Công trình tự update dữ liệu.

Các bác đọc thì hơi loằng ngoằng nhưng cứ tải file đính kèm của em là hiểu ngay ý mà. Cảm ơn các bác nhiều
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: