Nhờ các bạn hỗ trợ cách tạo Add-ins cho MS Word

Liên hệ QC

thaydo32

Thành viên mới
Tham gia
25/6/09
Bài viết
9
Được thích
2
Hiện tại, tôi đang hoàn thành việc tạo addins cho Excel. Giờ tôi muốn tạo thêm addins cho MS Word, thì làm như thế nào vậy ạ.
 
Hiện tại, tôi đang hoàn thành việc tạo addins cho Excel. Giờ tôi muốn tạo thêm addins cho MS Word, thì làm như thế nào vậy ạ.
Thì làm bình thường thôi. Nếu muốn chi tiết thì phải mô tả chi tiết. Một câu vu vơ mà muốn có hướng dẫn thì chỉ có mơ thôi.
 
Thì làm bình thường thôi. Nếu muốn chi tiết thì phải mô tả chi tiết. Một câu vu vơ mà muốn có hướng dẫn thì chỉ có mơ thôi.
Bạn trả lời kỳ vậy? Tôi không biết cách tạo Add-ins cho Word nên tôi hỏi nhờ các bạn hướng dẫn dùm. Tôi chỉ biết cách tạo addin cho excel thôi (.xlam) còn addins word tôi không biết nó sao, tìm trên internet thì toàn nói về addins cho excel, không có nói về word. Tôi không biết nên mới nhờ giúp đỡ.
 
Tui cũng có thắc mắc là đã biết tạo Add-Ins cho Excel rồi thì việc tạo Add-Ins cho Word nó cũng dễ như ăn kẹo (Vì từ Add-Ins của excel chuyển sang Add-Ins của Word gần như nhau). Nếu bạn tìm không thấy thì tui có gợi ý là dotm là định dạng của Add-Ins Word.
Còn câu trả lời ở #2 là đúng rồi đó bạn, không ai hướng dẫn từ A tới Á cho bạn đâu, phải bắt tay làm đến đoạn nào chưa hiểu thì hỏi. Ví dụ viết một Sub, một Function bên Word bằng VBA thì giống như của Excel mà, thậm chí viết bên Excel mang qua Word vẫn chạy ầm ầm, còn nếu viết mà không chạy được lúc đó mới hỏi thì hy vọng có đáp án, còn hỏi như bạn thì rộng quá rất khó trả lời.
 
Web KT
Back
Top Bottom