Nhân viên phải trả lời Email cho khách hàng theo thời gian định trước của Công Ty (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

trainhaque067

Thành viên mới
Tham gia
6/10/11
Bài viết
1
Được thích
0
View attachment thiduaCty.xlsxChào các bạn và ACE !
Cty mình đang thi đua chăm sóc cho khách hàng ngày tốt hơn.
Mình được giao nhiệm vụ thống kê có bao nhiêu Email khách hàng gởi cho Cty và có bao nhiêu Email phản hồi lại cho khách hàng. Mình thống kê thủ công và tính toán thời gian quá lâu. Hàng tháng có khoảng 20 Email.

Theo quy định CTy là:
Nhân viên nào nhận Email của khách hàng thì phải phản hồi lại cho khách hàng. Trong khoảng thời gian Cty quy định:
_Nếu Khách hàng gởi Email cho Cty: từ 06:00 AM --> 13:00 PM (ngày hôm nay),thì Đến trước hoặc bằng 11:30 AM ngày hôm sau phải trả lời Email cho khách hàng, nếu từ 11:31 AM trở đi thì trừ 1 điểm thi đua trên mỗi Email.
_Nếu Khách hàng gởi Email cho Cty: từ 13:01 PM (ngày hôm nay) --> 05:59 AM (ngày hôm sau), thì Đến trước hoặc bằng 17:00 PM (ngày hôm sau), phải trả lời Email cho khách hàng, nếu từ 17:01 PM trở đi thì trừ 1 điểm thi đua trên mỗi Email

Xin nhờ các bạn và ACE giúp mình làm tự động ở Cột " Trừ điểm thi đua "

 

File đính kèm

  • thidua.jpg
    thidua.jpg
    50.8 KB · Đọc: 11
  • thiduaCty.xlsx
    thiduaCty.xlsx
    10.7 KB · Đọc: 5
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom