namninh007
Thành viên mới

- Tham gia
- 30/11/09
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Tình hình là hàng tháng e đều phải tổng hợp dữ liệu từ 1 file (1 sheet) mà sheet đó có rất nhiều cột không cần thiết, vì thế e muốn lọc và tách những cột cần thiết( để dễ tổng hợp và dễ so sánh) sang 1 sheet mới, (nếu các cột của các tháng này lại được tổng hợp lại trong cùng 1 sheet thì tốt nhất).
ở file gửi kèm, e lấy ví dụ 3 file của 3 tháng, Trong cả 3 tháng này e chỉ cần dữ liệu 3 cột A, B và F.
các bác có lệnh nào tách xuất được 3 cột này ra giúp e.
Mong các cao thủ Excel giúp đỡ!
Em xin cảm ơn.
ở file gửi kèm, e lấy ví dụ 3 file của 3 tháng, Trong cả 3 tháng này e chỉ cần dữ liệu 3 cột A, B và F.
các bác có lệnh nào tách xuất được 3 cột này ra giúp e.
Mong các cao thủ Excel giúp đỡ!
Em xin cảm ơn.