Xin chào anh em trong 4r! Hôm nay mình có vấn đề như thế này.
Đó là mình thường làm hồ sơ hoàn công xd và có sử dụng pp trộn thư giữa Excel và Word. các văn bản thường lặp được lặp đi lặp lại. Và mỗi lần mình sửa bên excel xong là phải trộn lại.
Vấn đề mình muốn hỏi đây là có bạn nào có macro mà mỗi lần mình sửa bên excel xong là bên word tự nó cũng nhảy theo luôn không nhỉ?
Mong các anh em giúp đỡ. Nếu có cách nào tốt hơn xin chỉ giáo luôn. TKS
Đó là mình thường làm hồ sơ hoàn công xd và có sử dụng pp trộn thư giữa Excel và Word. các văn bản thường lặp được lặp đi lặp lại. Và mỗi lần mình sửa bên excel xong là phải trộn lại.
Vấn đề mình muốn hỏi đây là có bạn nào có macro mà mỗi lần mình sửa bên excel xong là bên word tự nó cũng nhảy theo luôn không nhỉ?
Mong các anh em giúp đỡ. Nếu có cách nào tốt hơn xin chỉ giáo luôn. TKS