H hoan82 Thành viên mới Tham gia 10/12/09 Bài viết 33 Được thích 3 11/1/10 #1 các anh chị chỉ giúp em cách sử dụng excel trong power point.Cám ơn nhiều
dat_butmuc weitə r ə'pɔn prɔvidəns Tham gia 22/5/08 Bài viết 1,763 Được thích 2,228 Nghề nghiệp Audit, Control, Project M 11/1/10 #2 hoan82 đã viết: các anh chị chỉ giúp em cách sử dụng excel trong power point.Cám ơn nhiều Nhấp chuột vào đây để mở rộng... Bạn vào Insert => Object => Chọn Create New => Trong mục Object type bạn Chọn Microsoft Excel Worksheet => OK Muốn mở các chương trình khác cũng làm tương tự, bạn xem có đúng ý không ha?
hoan82 đã viết: các anh chị chỉ giúp em cách sử dụng excel trong power point.Cám ơn nhiều Nhấp chuột vào đây để mở rộng... Bạn vào Insert => Object => Chọn Create New => Trong mục Object type bạn Chọn Microsoft Excel Worksheet => OK Muốn mở các chương trình khác cũng làm tương tự, bạn xem có đúng ý không ha?