Lọc và hiển thị dữ liệu từ nhiều sheet và nhiều file khác nhau (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter tung.bt
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tung.bt

Thành viên mới
Tham gia
23/2/18
Bài viết
2
Được thích
0
Giới tính
Nam
Dạ em có một cái bảng chấm công (%Roster) và lịch làm việc (Roster) theo từng ngày, tên nhân viên
Trong lịch làm việc có phân từng vị trí: B, C, G, U.
Em muốn cái bảng %Roster sẽ tìm đúng tên của nhân viên đó và hiển thị đúng chữ B, C, G, U đúng theo ngày trên bảng tổng hợp này ạ. Mọi người giúp em với, trong tháng sẽ có 4-5 file Roster và mỗi file có 7 Sheet tương đương 7 ngày làm việc ạ
Em cám ơn mọi người ạ :(
 

File đính kèm

huhuhu, gia đình GPE giúp em với ạ :(
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom