Lọc dữ liệu thỏa mãn điều kiện ra 1 bảng riêng như thế nào???

Liên hệ QC

sinhthanh1984

Thành viên hoạt động
Tham gia
15/7/11
Bài viết
133
Được thích
58
Mình có danh sách xét tốt nghiệp cả đỗ và trượt mình muốn lọc những em đỗ ra 1 bảng riêng kèm theo các thông tin liên quan tới em đó như: ngày tháng năm sinh, giới tính, lớp, học lực, hạnh kiểm... phải lập công thức như thế nào. Hộ mình luôn trên File đính kèm nhé.
 

File đính kèm

  • Mau.xls
    34 KB · Đọc: 92
Lần chỉnh sửa cuối:
Hàm để lọc dữ liệu có nhiều thông tin kèm theo

Mình có danh sách xét tốt nghiệp cả đỗ và trượt mình muốn lọc những em đỗ ra 1 bảng riêng kèm theo các thông tin liên quan tới em đó như: ngày tháng năm sinh, giới tính, lớp, học lực, hạnh kiểm... phải lập công thức như thế nào. Hộ mình luôn trên File đính kèm nhé.
 

File đính kèm

  • Mau.xls
    34 KB · Đọc: 51
Mình có danh sách xét tốt nghiệp cả đỗ và trượt mình muốn lọc những em đỗ ra 1 bảng riêng kèm theo các thông tin liên quan tới em đó như: ngày tháng năm sinh, giới tính, lớp, học lực, hạnh kiểm... phải lập công thức như thế nào. Hộ mình luôn trên File đính kèm nhé.
Cách đơn giản nhất là bạn dùng Autofillter (đừng nói là bạn không biết cái này nhé) lọc ở cột Đậu/ Hỏng rồi copy sang sheet khác
 
Bạn tìm hiểu chức năng Filter nhé. Tìm trong GPE là có hướng dẫn đó.
 
Cảm ơn bạn. Cái này thì mình biết. Hi
 
Mình có danh sách xét tốt nghiệp cả đỗ và trượt mình muốn lọc những em đỗ ra 1 bảng riêng kèm theo các thông tin liên quan tới em đó như: ngày tháng năm sinh, giới tính, lớp, học lực, hạnh kiểm... phải lập công thức như thế nào. Hộ mình luôn trên File đính kèm nhé.

Bạn thử thêm cột phụ A ở danh sách, có công thức (cần thì kéo rê xuống, đổi màu đi). Số liệu sẽ tự tách ra 2 bảng DS DAU và DS HONG.
 

File đính kèm

  • Mau (1).rar
    17 KB · Đọc: 108
bạn có thể nói rõ hơn về cách làm được ko?
 
bạn có thể nói rõ hơn về cách làm được ko?

Khi bạn đặt câu hỏi với ai, bạn phải trích dẫn bài của người đó và phải đặt câu hỏi cụ thể về vấn đề nào cần được nói rõ, nếu không bài của bạn được xem là SPAM và sẽ bị xóa bài.
 
vấn đề border của bảng dữ liệu xuất ra

Nhân dịp năm mới 2013 kính chúc a c e 4rum GPE luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.
Khai xuân tôi có 1 vấn đề nhỏ muốn nhờ tác giả và các cao thủ trợ giúp về vấn đề border của dữ liệu xuất ra.
Mọi người có thể tham khảo file excel bên dưới để biết thêm chi tiết.
câu hỏi đặt ra là:
làm thế nào để khung chỉ bao quanh dữ liệu xuất ra? ban đầu tôi nghĩ tác giả sử dụng VBA để chỉ làm cho bordor hiện lên xung quanh chỗ có dữ liệu xuất ra nhưng khi view code thì ko thấy có mã VBA. nên k rõ tác giả làm như thế nào để được như vậy.

mọi người có thể thêm dữ liệu và mục để xem dữ liệu xuất ra và border bao quanh nó
Kính mong nhận được sự trợ giúp của tác giả cũng như các cao thủ excel
Chân thành cảm ơn!
 

File đính kèm

  • locdulieu.xlsx
    17.5 KB · Đọc: 58
2.jpg
Nhân dịp năm mới 2013 kính chúc a c e 4rum GPE luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.
Khai xuân tôi có 1 vấn đề nhỏ muốn nhờ tác giả và các cao thủ trợ giúp về vấn đề border của dữ liệu xuất ra.
Mọi người có thể tham khảo file excel bên dưới để biết thêm chi tiết.
câu hỏi đặt ra là:
làm thế nào để khung chỉ bao quanh dữ liệu xuất ra? ban đầu tôi nghĩ tác giả sử dụng VBA để chỉ làm cho bordor hiện lên xung quanh chỗ có dữ liệu xuất ra nhưng khi view code thì ko thấy có mã VBA. nên k rõ tác giả làm như thế nào để được như vậy.

mọi người có thể thêm dữ liệu và mục để xem dữ liệu xuất ra và border bao quanh nó
Kính mong nhận được sự trợ giúp của tác giả cũng như các cao thủ excel
Chân thành cảm ơn!
chọn vùng cần format
chọn setting format vào trong đó chon format formulas =$G4<>""
 
cảm ơn Good-Luck về câu trả lời của bạn nhưng mình vẫn chưa thực hiện được. Mong nhận được sự giúp đỡ của bạn chi tiết hơn một chút nữa (mình dùng office 2k7). Chân thành cảm ơn.

chân thành cảm ơn Good-Luck. mình đã thực hiện được. chúc Gook-Luck và các mem của GPE năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
Chân thành cảm ơn!
 
cảm ơn Good-Luck về câu trả lời của bạn nhưng mình vẫn chưa thực hiện được. Mong nhận được sự giúp đỡ của bạn chi tiết hơn một chút nữa (mình dùng office 2k7). Chân thành cảm ơn.
1> Home | Styles | Conditional Formatting | New Rules ...
sau đó làm theo hình
3.jpg
 
cảm ơn Good-Luck về câu trả lời của bạn nhưng mình vẫn chưa thực hiện được. Mong nhận được sự giúp đỡ của bạn chi tiết hơn một chút nữa (mình dùng office 2k7). Chân thành cảm ơn.

bạn vào condition formatting rồi chọn manager rules.... bạn sẻ thấy có set đk ở đó
 
theo mình nghĩ thì còn có thể dùng advance filter, vì công cụ này có thể lọc nhiều điều kiện một lúc và copy luôn vùng dữ liệu thỏa mãn điều kiện ra chỗ khác.
 
Web KT
Back
Top Bottom