Lọc dữ liệu từ Sheet chi tiết sang sheet tổng hợp (3 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

ThanhLammp

Thành viên mới
Tham gia
23/9/19
Bài viết
2
Được thích
0
Hi anh/ chị,
Anh/ chị nào biết chỉ giúp em với ạ :
Trên file Excel em có 2 sheet đó là Sheet chi tiết : tập hợp tất cả các dữ liệu trong đó có cột CODE sử dụng và cột CODE Khách hàng (mỗi Khách hàng sẽ có 1 code), Và Sheet còn lại là Sheet giới thiệu (sheet tổng hợp) Có cột CODE sử dụng, Em muốn lọc tất cả CODE sử dụng từ sheet chi tiết để trích hoa hồng thanh toán cho người được người khác sử dụng CODE của họ qua bên sheet tổng hợp. Rõ hơn là, em muốn từ sheet tổng hợp em đánh mã code vào nó sẽ chuyển sang sheet chi tiết và lọc ra được tất cả những người đã sử dụng code đó. Có cách nào không ạ, em không rõ là excel có thể làm được như vậy không. Có anh/ chị nào biết chỉ cho em với ạ
Em cảm ơn nhiều ạ
 

File đính kèm

Hi anh/ chị,
Anh/ chị nào biết chỉ giúp em với ạ :
Trên file Excel em có 2 sheet đó là Sheet chi tiết : tập hợp tất cả các dữ liệu trong đó có cột CODE sử dụng và cột CODE Khách hàng (mỗi Khách hàng sẽ có 1 code), Và Sheet còn lại là Sheet giới thiệu (sheet tổng hợp) Có cột CODE sử dụng, Em muốn lọc tất cả CODE sử dụng từ sheet chi tiết để trích hoa hồng thanh toán cho người được người khác sử dụng CODE của họ qua bên sheet tổng hợp. Rõ hơn là, em muốn từ sheet tổng hợp em đánh mã code vào nó sẽ chuyển sang sheet chi tiết và lọc ra được tất cả những người đã sử dụng code đó. Có cách nào không ạ, em không rõ là excel có thể làm được như vậy không. Có anh/ chị nào biết chỉ cho em với ạ
Em cảm ơn nhiều ạ
Bạn không đính kèm file thì biết làm thế nào
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom