Lập file lưu trữ dữ liệu bằng Excel (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

locphat2711

Thành viên mới
Tham gia
15/10/15
Bài viết
1
Được thích
0
Chào các anh chị!
Mình làm công việc liên quan đến định giá BĐS, cần lưu trữ các thông tin đã làm để làm ngân hàng dữ liệu, em có gửi file đính kèm nhờ các anh/chị chỉ giáo. Mong nhận được sự giúp đỡ. Chân thành cảm ơn!
 

File đính kèm

hổng hiểu nội dung cần làm bạn ơi
 
Chào các anh chị!
Mình làm công việc liên quan đến định giá BĐS, cần lưu trữ các thông tin đã làm để làm ngân hàng dữ liệu, em có gửi file đính kèm nhờ các anh/chị chỉ giáo. Mong nhận được sự giúp đỡ. Chân thành cảm ơn!
1/ Thẩm định giá BĐS kèm theo biểu mẫu thì có quá nhiều thứ.
2/ Bài 1 bạn nêu quá chung thì chẳng thành viên nào hiểu giúp cái gì, ở đâu, bạn nên nêu cụ thể hơn. Ví dụ:
a. Cần làm SheetForm hay UserForm để nhập liệu thông tin và lưu dữ liệu vào sheet nào thì nêu rõ.
b. Hoặc có thể là gán dữ liệu vào các biểu mẫu (theo quy định) sau đó lưu dữ liệu vào sheet theo dõi.

A_ThamDinhGia.GIF
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom