Chào các bạn,
Tình hình là hiện nay mình đang sử dụng file Excel để tính toán hiệu suất cho công nhân (Định mức / Sản lượng ra...), nhưng nay số lượng công nhân đã tăng từ 100 lên 500, và còn phân chia ra làm 2 khu vực. Nên mỗi lần muốn tông hợp số liệu rất mất thời gian.
Mình tính hỏi là trên diễn đàn mình có bạn nào thiết kế phần mềm (VB,...)để có thể tính toán được cho nhanh chóng và thuận lợi.
Vậy nên nếu có bạn nào viết được phần mềm thì mình xin được sự trợ giúp nhé, sẽ bàn bạc chi tiết luôn.
Xin cám ơn.
Tình hình là hiện nay mình đang sử dụng file Excel để tính toán hiệu suất cho công nhân (Định mức / Sản lượng ra...), nhưng nay số lượng công nhân đã tăng từ 100 lên 500, và còn phân chia ra làm 2 khu vực. Nên mỗi lần muốn tông hợp số liệu rất mất thời gian.
Mình tính hỏi là trên diễn đàn mình có bạn nào thiết kế phần mềm (VB,...)để có thể tính toán được cho nhanh chóng và thuận lợi.
Vậy nên nếu có bạn nào viết được phần mềm thì mình xin được sự trợ giúp nhé, sẽ bàn bạc chi tiết luôn.
Xin cám ơn.