Lấy số liệu từ nhiều file (format giống nhau) tổng hợp thành 1 file

Liên hệ QC
Chít cha. Tôi chép lộn ngược 2 dòng khai báo.

Trên máy tính thì đúng, chỉ là sửa trên gpe thì nhầm
Bài đã được tự động gộp:

Cách khai báo của bác chưa đúng, vba6 không có ptrsafe. Đối với vba7 (excel 2010+), nếu là excel 64 bit (win64=true, win64 ở đây là excel chứ không phải windows) thì cần thêm ptrsafe vào khai báo và các địa chỉ phải khai báo kiểu LongLong. Với vba7+win32 (excel 32 bit, windows 32 hoặc 64) thì có khai báo ptrsafe hoặc không cũng như nhau và các địa chỉ kiểu Long. Ta có thể gộp chung 2 khai báo vab7 thành declare ptrsafe + LongPtr, LongPtr là alias của Long trong win32 và LongLong trong win64. VBA6 (excel 2007-) thì không có ptrsafe và longptr.
Theo bạn thì khai báo để dùng được cho cả Excel 32 và Excel 64 + Win 64 với bài #19 thì phải thế nào. Bạn có thể chép luôn code vào để tôi và cả mọi người biết mà dùng cho các trường hợp khác
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Code của bác sau khi sửa thì đúng với cả 32 và 64 bit rồi mà. Tôi đang bấm điện thoại, không có máy tính nên không viết được.
 
Tổng hợp:
1/ Các file nguồn phải ở cùng thư mục (không lấy trong thư mục con). Sửa đường dẫn thư mục tại đầu sub LayDATA
2/ Sheet nguồn, địa chỉ vùng dữ liệu nguồn phải giống nhau ở các file nguồn [00 - Report$F21:G24] như trong code. Nếu khác đi thì chỉnh sửa cho phù hợp.
Cảm ơn anh nhiều nhé!
 
Web KT
Back
Top Bottom