Dùng Vba duyệt qua từng sheets và lấy là được.em muốn lấy dữ liệu từ nhiều sheet nhưng cùng 1 ô, ví dụ như file trên là em muốn liệt kê dữ liệu từ sheet 1 đến sheet 5 của mã AA thì làm thế nào ạ ?
Thử:em muốn lấy dữ liệu từ nhiều sheet nhưng cùng 1 ô, ví dụ như file trên là em muốn liệt kê dữ liệu từ sheet 1 đến sheet 5 của mã AA thì làm thế nào ạ ?
B2=SUMIF(INDIRECT(B$7&"!A1:A1000"),$A2,INDIRECT(B$7&"!B1"))
Nếu vẫn yêu cầu tổng hợp dữ liệu như trên nhưng mỗi sheet là một file khác nhau thì làm như nào ạ (để tự động update dữ liệu khi copy các file vào chung thư mục chẳng hạn)? Nhờ anh chỉ giáo giúp.Thử:
Enter, fill xuống, rồi copy cả cột qua phải.Mã:B2=SUMIF(INDIRECT(B$7&"!A1:A1000"),$A2,INDIRECT(B$7&"!B1"))
Xem file kèm.
Thân