Làm thế nào từ 12 sheet dữ liệu ghép lại thành một sheet báo cáo (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

mr.vuong1510

Thành viên mới
Tham gia
31/3/14
Bài viết
2
Được thích
0
Chào mọi người,
mình có 12 sheet là 12 file Doanh số BH trong năm.Mỗi file có mã SP và DS bán hàng của mã SP đó. Nhưng SL mã SP mỗi tháng là không giống nhau, có tháng ít mã SP, có tháng nhiều mã SP. Vậy là thế nào để tổng hợp thành 1 bảng báo cáo tổng hợp mà chỉ có 1 cột Mã SP và 12 cột Doanh số của 12 tháng?

Mọi người chỉ dùm mình nha, dùng Pivot Table hay dùng VBA, và chỉ dùm mình chi tiết nha. Vì file doanh số BH tới mấy ngàn dòng lận chứ ko phải 3-4 dòng.
Thân cảm ơn mọi người

Ko biết có gửi nhầm vị trí post bài ko nữa, nếu sai chỉ mnih2 post cho đúng chỗ nha, vì mình là thành viên mới nên ko rành lắm
 
Chào mọi người,
mình có 12 sheet là 12 file Doanh số BH trong năm.Mỗi file có mã SP và DS bán hàng của mã SP đó. Nhưng SL mã SP mỗi tháng là không giống nhau, có tháng ít mã SP, có tháng nhiều mã SP. Vậy là thế nào để tổng hợp thành 1 bảng báo cáo tổng hợp mà chỉ có 1 cột Mã SP và 12 cột Doanh số của 12 tháng?

Mọi người chỉ dùm mình nha, dùng Pivot Table hay dùng VBA, và chỉ dùm mình chi tiết nha. Vì file doanh số BH tới mấy ngàn dòng lận chứ ko phải 3-4 dòng.
Thân cảm ơn mọi người

Ko biết có gửi nhầm vị trí post bài ko nữa, nếu sai chỉ mnih2 post cho đúng chỗ nha, vì mình là thành viên mới nên ko rành lắm
Bạn nên gửi một file giả lập lên. ghi yêu cầu càng chi tiết càng tốt vậy thì các bạn GPE mới giúp cho bạn được .còn cứ trình bày không như vậy làm mò khó lắm bạn Vuong1510
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom