Làm thế nào để Cộng gộp nhiều File thành 1 file duy nhất? (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter nhoa18
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nhoa18

Thành viên mới
Tham gia
4/12/08
Bài viết
33
Được thích
15
Em hiện đang làm công tác thống kê.
Em muốn hỏi các bác thế này nhé!
Em có rất nhiếu file EXCEL có nội dung giống nhau (Cột Diễn Giải và Cột Số Lượng) Cộ diẫn gải có nội dung giống nhau, em muốn thống kê lại thành 1 file Tổng Hợp trong đó cốt Diễn Giải là không thay đổi còn cột Số Lượng thì chính là Tổng của các file EXCEL kia!
Có bác nảo biết xin chỉ giùm!
Cảm ơn các bác nhièu
Email của em là: nhoa18@yahoo.com.vn

quần áo trẻ em | quan ao tre em | quần áo sơ sinh | quần áo bé trai | quần áo bé gái | bodysuit carter | quan ao so sinh | quan ao tre em nhap khau
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Em hiện đang làm công tác thống kê.
Em muốn hỏi các bác thế này nhé!
Em có rất nhiếu file EXCEL có nội dung giống nhau (Cột Diễn Giải và Cột Số Lượng) Cộ diẫn gải có nội dung giống nhau, em muốn thống kê lại thành 1 file Tổng Hợp trong đó cốt Diễn Giải là không thay đổi còn cột Số Lượng thì chính là Tổng của các file EXCEL kia!
Có bác nảo biết xin chỉ giùm!
Cảm ơn các bác nhièu
Email của em là: nhoa18@yahoo.com.vn
Bạn nói chung chung thế thì tôi cũng chỉ có thể trả lời chung chung thế này:
Dễ nhất là hiệu quả nhất là dùng Consolidate hoặc PivotTable
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Trả lời
14
Đọc
5K
Back
Top Bottom