giadinhbongbenh
Thành viên mới

- Tham gia
- 14/5/12
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Chào các bác,
Em đang gặp rắc rối với vấn đề sau, rất mong các bác pro cho ý kiến chỉ giáo giúp cho em. Cụ thể như sau:
Em có dữ liệu ở 1 sheet excel tổng (gốc) - dữ liệu về quá trình đào tạo của học viên (khoảng trên dưới 10,000 dòng - tương ứng với khoảng 1500 học viên - với các cột thông tin khác nhau).
Hiện em phải trích dữ liệu từ file gốc sang 1 mẫu báo cáo (theo từng cá nhân) - trường thông tin cơ bản như file gốc. Hiện bọn em chưa có phần mềm, mà thủ công lọc, cut paste thì thật là mất thời gian.
Em gửi kèm file mẫu ở đây, các bác xem & chỉ giáo giúp em vấn đề này với nhé.
Em cần giải quyết 02 vấn đề:
1. Dùng công thức nào để lấy dữ liệu vào mẫu báo cáo (liệt kê quá trình học tập của học viên đó)
2. Vì quá trình học của mỗi học viên nhiều/ ít khác nhau nên có cách định dạng điều kiện nào để excel tự động kẻ khung, bảng ở những vùng có dữ liệu hiển thị không ạ?
Các bác giúp em với nhé. Em cảm ơn các bác nhiều lắm!
Em đang gặp rắc rối với vấn đề sau, rất mong các bác pro cho ý kiến chỉ giáo giúp cho em. Cụ thể như sau:
Em có dữ liệu ở 1 sheet excel tổng (gốc) - dữ liệu về quá trình đào tạo của học viên (khoảng trên dưới 10,000 dòng - tương ứng với khoảng 1500 học viên - với các cột thông tin khác nhau).
Hiện em phải trích dữ liệu từ file gốc sang 1 mẫu báo cáo (theo từng cá nhân) - trường thông tin cơ bản như file gốc. Hiện bọn em chưa có phần mềm, mà thủ công lọc, cut paste thì thật là mất thời gian.
Em gửi kèm file mẫu ở đây, các bác xem & chỉ giáo giúp em vấn đề này với nhé.
Em cần giải quyết 02 vấn đề:
1. Dùng công thức nào để lấy dữ liệu vào mẫu báo cáo (liệt kê quá trình học tập của học viên đó)
2. Vì quá trình học của mỗi học viên nhiều/ ít khác nhau nên có cách định dạng điều kiện nào để excel tự động kẻ khung, bảng ở những vùng có dữ liệu hiển thị không ạ?
Các bác giúp em với nhé. Em cảm ơn các bác nhiều lắm!