khi trộn thư word không tự nhận tệp excel nguồn (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter nvt1986
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nvt1986

Thành viên mới
Tham gia
11/10/08
Bài viết
10
Được thích
0
Điều này làm mình rất bất tiện khi trộn thư, mặc dù mình đã chỉ định đúng tệp excel nguồn có sẵn rồi, nhưng cứ mỗi khi lưu xong, mở lại nó lại hiện ra bảng thông báo này và mình lại phải chỉ định lại tệp excel nguồn, rất mất thời gian. Mong các bạn chỉ cách khắc phục

moz-screenshot.png
loi1.jpg
 
Điều này làm mình rất bất tiện khi trộn thư, mặc dù mình đã chỉ định đúng tệp excel nguồn có sẵn rồi, nhưng cứ mỗi khi lưu xong, mở lại nó lại hiện ra bảng thông báo này và mình lại phải chỉ định lại tệp excel nguồn, rất mất thời gian. Mong các bạn chỉ cách khắc phục

Mình cũng gặp lỗi này, Mong các bậc cao thủ giúp đỡ. Đa tạ
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Mình thấy chọn Yes là OK mà. Cũng chẳng phiền hà nhiều lắm đâu
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom