Kế toán các khoản trích theo lương như thế nào? (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

ngat_pro

Thành viên mới
Tham gia
23/2/11
Bài viết
3
Được thích
0
Nghề nghiệp
Sinh viên
phần kế toán tiền lương em không hiểu rõ lắm, nhất là phần các khoản trích theo lương? a c giúp em với.
em có ví dụ thế này:
Bảng tổng hợp lương như sau:
I, Bộ phận phân xuởng sản xuât:
Lương cơ bản: 33.000
Lương thời gian: 7.000
Lương sản phẩm: 90.000
Phụ cấp ăn ca: 6.000
Phu cấp trách nhiệm: 2.800
Lương nghỉ phép: 1.200
II, Bộ phận bán hàng
Lương cơ bản: 3.000
Lương thời gian: 6.000
Phụ cấp trách nhiệm: 200
Lương nghỉ phép: 500
III, Bộ phận quản lý doanh nghiệp
Lương cơ bản: 2.500
Lương thời gian: 4.500
Phụ cấp an ca: 8.000
Phụ cấp trách nhiệm:300
Lương nghỉ phép: 1.200
Các khoản trích theo lương BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ tính theo tỷ lệ quy định (22% tính vào chi phí, 8,5% trừ vào lương)
Đây là môn kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa
A, C định khoản hộ em với. em chưa hiểu khoản nào sẽ được cộng vào để làm cơ sở tính BHXH, BHYT,BHTN. những phần nào sẽ được cộng vào để tính KPCĐ. giúp e với nha. em cảm ơn trước. Hjhj
 
hic

không ai trả lời giùp em ah. mong các cao thủ trong forum giúp em với. e đang học phần tiền lương. nhiều bài tập liên quan phần này quá.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom