Insert dòng tiêu đề ở tất cả các dòng trong exxcel

Liên hệ QC

nguyenxuan252

Thành viên mới
Tham gia
10/6/11
Bài viết
1
Được thích
0
Chào các bạn,
Mình là thành viên mới rất mong các bạn giúp đỡ!

Công ty mình thường phải in phiếu lương cho công nhân, và mỗi lần làm phiếu lương thì kế toán lại phải insert dòng tiêu đề (về các loại khoản tiền) trên mỗi một tên, sau đó in ra và lại cắt từng tên một thì sẽ được một phiếu lương của một công nhân. Nhưng thao tác insert dòng tiêu đề vào các dòng tên luôn làm thủ công bằng tay. M đang suy nghĩ và tìm kiếm cách nào đó để có thể lặp lại dòng tiêu đề trên tất cả các dòng trong bảng tính mà không cần ngắt trang cho mỗi tên

thanks
 
Chào các bạn,
Mình là thành viên mới rất mong các bạn giúp đỡ!

Công ty mình thường phải in phiếu lương cho công nhân, và mỗi lần làm phiếu lương thì kế toán lại phải insert dòng tiêu đề (về các loại khoản tiền) trên mỗi một tên, sau đó in ra và lại cắt từng tên một thì sẽ được một phiếu lương của một công nhân. Nhưng thao tác insert dòng tiêu đề vào các dòng tên luôn làm thủ công bằng tay. M đang suy nghĩ và tìm kiếm cách nào đó để có thể lặp lại dòng tiêu đề trên tất cả các dòng trong bảng tính mà không cần ngắt trang cho mỗi tên

thanks

Cái này mình mình là bạn nên tạo 1 Form và thiết lập sao cho khi chọn mã nó có thể cập nhật thông tin cho nhé!
Bạn hãy tìm ở GPE có rất nhiều bài về điều bạn hỏi đó!
Chúc bạn thành công!
 
In phiếu lương thì bạn nên sử dụng chức năng Mail Merge trong Word chứ sao lại dùng Insert trong Excel.
 
Web KT
Back
Top Bottom