Cách mình vẫn làm: dùng trực tiếp trên Excell.
1/ Mình nhớ có bài của ruadangyeu nói đến việc xác định số trang in...
Căn theo đó dùng macro phân trang=> tạo thêm 1 sheet mới, căn lề căn trang theo trang đã có, copy tòan bộ dữ liệu, định dạng của trang chẵn (hoặc lẻ) sang trang này=> phát lệnh in, xóa sheet tạm này. Cách này thích hợp với những máy in có thời gian lấy giấy cho trang đầu tiên tốn nhiều thời gian.
2/ Cách này thì đơn giản hơn, in trực tiếp trên sheet hiện hành:
Dùng macro để phát lệnh in=> hỏi in từ trang nào đến trang nào, in trang chẵn - lẻ:
Macro sẽ căn cứ theo số trang in từ trang đến trang để phát lệnh, trang in sẽ cách nhau 1 trang in: cụ thể in các trang 1,3,5,7,... hoặc 2,4,6,8,... cách này thực ra là máy phát lệnh in nhiều lần, bị hạn chế đối với máy in nói ở trên.
Thế là chỉ việc ấn nút=> gọi cà phê=> uống=> quay lại máy in lấy giấy, trở mặt giấy, ấn nút lệnh => đi trả tiền cà phê=> quay lại, lấy giấy đóng thành sổ
