In dữ liệu excel theo form sẵn có ra word (4 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

phuoc1804

Thành viên mới
Tham gia
27/12/12
Bài viết
2
Được thích
0
chào các bác,

- Số là công việc hiện tại của mình phải quản lý một lượng lớn đại lý với khách hàng thông qua file excel và xuất thông tin gửi hàng đi hằng ngày với số lượng gần 100 kiện hàng/ngày.
sweat.gif

- Trên mỗi kiện phải dán shipping mark (tờ giấy ghi đầy đủ địa chỉ người nhận, thông tin, tình trạng hàng hóa...)
feel_good.gif

trước đây hàng ít nên toàn làm theo cách thủ công, bi giờ lượng hàng ngày càng nhiều nên kiểu này mất sức quá. các bác có cách hay add-in nào trên excel nào hay ho để giúp mình được.
shame.gif

- Mình chỉ cần in theo form có sẵn từ excel thôi, với cũng quản lý trên đó luôn nên không cần 1 phần mềm chuyên dụng cho logistics.
embarrassed.gif


hóng các cao nhân, cảm ơn các bác trước
adore.gif
 
chào các bác,

- Số là công việc hiện tại của mình phải quản lý một lượng lớn đại lý với khách hàng thông qua file excel và xuất thông tin gửi hàng đi hằng ngày với số lượng gần 100 kiện hàng/ngày.
sweat.gif

- Trên mỗi kiện phải dán shipping mark (tờ giấy ghi đầy đủ địa chỉ người nhận, thông tin, tình trạng hàng hóa...)
feel_good.gif

trước đây hàng ít nên toàn làm theo cách thủ công, bi giờ lượng hàng ngày càng nhiều nên kiểu này mất sức quá. các bác có cách hay add-in nào trên excel nào hay ho để giúp mình được.
shame.gif

- Mình chỉ cần in theo form có sẵn từ excel thôi, với cũng quản lý trên đó luôn nên không cần 1 phần mềm chuyên dụng cho logistics.
embarrassed.gif


hóng các cao nhân, cảm ơn các bác trước
adore.gif
Đưa File đính kèm lên. Trong File cần có 1 danh sách (minh họa) các khách hàng và Form mẫu. Bạn chỉ nói mồm thế này thì sao giúp bạn được.
 
Bạn tham khảo tiện ích in Form link tại chữ ký của tôi.
 
Xin chào bạn. Tôi có xem chủ đề "Tiện ích in hàng loạt biểu mẫu", chủ đề rất hay. Từ chủ đề của bạn, tôi nghĩ đến việc thiết kế 1 file Excel theo dõi lịch sử giao dịch và soạn thảo văn bản công chứng, tương tự như file của bạn. Nhưng do tôi còn kém về VBA, và file tôi có nhiều Form quá nên cần đến sự trợ giúp của bạn. Mong bạn giúp đỡ. Nếu làm được mình xin gửi bạn thù lao ...Xin bạn cho mình xin số điện thoại hoặc địa chỉ Email để tiện liên lạc ah.
Xin thông tin thêm, mỗi sheet là mỗi form
 

File đính kèm

Xin chào bạn. Tôi có xem chủ đề "Tiện ích in hàng loạt biểu mẫu", chủ đề rất hay. Từ chủ đề của bạn, tôi nghĩ đến việc thiết kế 1 file Excel theo dõi lịch sử giao dịch và soạn thảo văn bản công chứng, tương tự như file của bạn. Nhưng do tôi còn kém về VBA, và file tôi có nhiều Form quá nên cần đến sự trợ giúp của bạn. Mong bạn giúp đỡ. Nếu làm được mình xin gửi bạn thù lao ...Xin bạn cho mình xin số điện thoại hoặc địa chỉ Email để tiện liên lạc ah.
Xin thông tin thêm, mỗi sheet là mỗi form
Bạn hay nêu thật rõ ràng yêu cầu và mục đích của bạn. Cụ thể ở sheet này làm gì? Nói chung càng cụ thể càng tốt!
 
Bạn hay nêu thật rõ ràng yêu cầu và mục đích của bạn. Cụ thể ở sheet này làm gì? Nói chung càng cụ thể càng tốt!
Tôi có 1 file, mục đích là quản lý, theo dõi lịch sử giao dịch và soạn thảo văn bản với các mẫu có sẵn. Từ sheet thế chấp trở về sau mỗi sheet là mỗi form khác nhau. Sheet CÁ NHÂN và Sheet TỔ CHỨC, dùng để quản lý, theo dõi lịch sử giao dịch, in báo cáo và dùng làm nguồn cho các sheet khác. Tôi chỉ làm được form ở Sheet THE CHAP thôi, các form của những sheet khác thì chưa thiết kế kịp, tôi sẽ post lên sau.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom