Hiển thị trạng thái tiến độ công việc dựa theo tiến độ thực hiện hàng ngày. (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter th7
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

th7

Thành viên thường trực
Tham gia
3/3/15
Bài viết
215
Được thích
52
Giới tính
Nam
Chào các Ban,
Mình có vấn đề cần hỏi các bạn,
Mình có file excel, mục đích mong muốn là trong cột "Status" sẽ tự động hiển thị trạng thái là "plan" or "On-going" or "delay" or "Completed" nếu trong vùng dữ liệu (D7:L12) có giá trị mà mình đã quy định theo số và hiển thị màu, Nếu trong vùng dữ liệu của một hàng có nhiều màu (nhiều trạng thái) thì ưu tiên lấy trạng thái sau cùng,
Mình có gửi tập tin đính kèm,
Nhờ các bạn xem và hỗ trợ.
Cảm ơn.!
 

File đính kèm

Chào các Ban,
Mình có vấn đề cần hỏi các bạn,
Mình có file excel, mục đích mong muốn là trong cột "Status" sẽ tự động hiển thị trạng thái là "plan" or "On-going" or "delay" or "Completed" nếu trong vùng dữ liệu (D7:L12) có giá trị mà mình đã quy định theo số và hiển thị màu, Nếu trong vùng dữ liệu của một hàng có nhiều màu (nhiều trạng thái) thì ưu tiên lấy trạng thái sau cùng,
Mình có gửi tập tin đính kèm,
Nhờ các bạn xem và hỗ trợ.
Cảm ơn.!
Thử:
Mã:
C7=CHOOSE(LOOKUP(100,$D7:$L7),"Plan","On-going","Delay","Completed")
Enter fill xuống

Thân
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom