hoangtrong_vbnd
Thành viên hoạt động
- Tham gia
- 14/1/11
- Bài viết
- 156
- Được thích
- 7
- Giới tính
- Nam
Chào các bác, thực sự e cũng ko biết diễn tả chủ đề sao cho rõ ý của mình. Chẳng là e có sưu tầm được 1 file add in chạy setup ban đầu để dùng (giống kiểu cài đặt a tools để hiển thị trên excel).
Trong mục này có nút lệnh tạo báo cáo thì tự động xuất ra một file excel mới có form khác với form excel ban đầu khi cài đặt, e xem trong mục cài đặt thì chỉ thấy file excel chạy ban đầu ở trạng thái read only mà không thấy cái file excel báo cáo kia đâu cả (kể cả xem ẩn sheet hay ko cũng ko có).
Vậy bác nào có thể chỉ giúp e file báo cáo đó lấy ở đâu ra và làm sao để làm được như vậy (nhấn phát là ra báo cáo excel theo form mình đã tạo trước và có liên kết dữ liệu với file excel nhập liệu ban đầu). E cảm ơn !
Trong mục này có nút lệnh tạo báo cáo thì tự động xuất ra một file excel mới có form khác với form excel ban đầu khi cài đặt, e xem trong mục cài đặt thì chỉ thấy file excel chạy ban đầu ở trạng thái read only mà không thấy cái file excel báo cáo kia đâu cả (kể cả xem ẩn sheet hay ko cũng ko có).
Vậy bác nào có thể chỉ giúp e file báo cáo đó lấy ở đâu ra và làm sao để làm được như vậy (nhấn phát là ra báo cáo excel theo form mình đã tạo trước và có liên kết dữ liệu với file excel nhập liệu ban đầu). E cảm ơn !