subasatran
Thành viên hoạt động



- Tham gia
- 17/3/13
- Bài viết
- 114
- Được thích
- 6
Xin chào Anh/Chị/Em GPE
Do như cầu trong công việc mình muốn nhờ mọi người giúp đỡ.
Mình muốn in ra bảng chi tiết lương và gởi về mail cá nhân cho từng người.
Trong file mình gởi có 2 Sheet, một sheet data chứa thông tin chi tiết của nhân viên và một sheet form Payslip của bảng lương.
Giờ mình muốn tách ra form Payslip của từng người với yêu cầu như bên dưới :
+ Tên file, tên sheet sẽ là mã số của nhân viên.
+ File in ra có thể là excel hoặc pdf
+ Nếu tách xong mà có thể đặt luôn password thì thật tuyệt vời(password là mã số của nhân viên).
+ Vì các nhân viên giữ một chức vụ khác nhau nên có thể người này có khoản tiền này mà người kia không có nên khi in bảng lương, những khoản tiền bằng 0 thì sẽ ko được show ra trên payslip.
Mình có làm ví dụ tại file đính kèm cho mọi người dễ hình dung.
Mong mọi người tư vấn và giúp đỡ. Cám ơn rất nhiều.
Do như cầu trong công việc mình muốn nhờ mọi người giúp đỡ.
Mình muốn in ra bảng chi tiết lương và gởi về mail cá nhân cho từng người.
Trong file mình gởi có 2 Sheet, một sheet data chứa thông tin chi tiết của nhân viên và một sheet form Payslip của bảng lương.
Giờ mình muốn tách ra form Payslip của từng người với yêu cầu như bên dưới :
+ Tên file, tên sheet sẽ là mã số của nhân viên.
+ File in ra có thể là excel hoặc pdf
+ Nếu tách xong mà có thể đặt luôn password thì thật tuyệt vời(password là mã số của nhân viên).
+ Vì các nhân viên giữ một chức vụ khác nhau nên có thể người này có khoản tiền này mà người kia không có nên khi in bảng lương, những khoản tiền bằng 0 thì sẽ ko được show ra trên payslip.
Mình có làm ví dụ tại file đính kèm cho mọi người dễ hình dung.
Mong mọi người tư vấn và giúp đỡ. Cám ơn rất nhiều.