hoanglamlove
Thành viên mới

- Tham gia
- 14/2/11
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Chào các ACE GPE
Mình đang cần 1 file excel có thể quản lý được công việc mình đang làm, thể hiện hạn chót để hoàn thành (Ngày/Tháng/Năm hoàn thành)và thể hiện rõ các CV chưa hoàn thành và các CV đã hoàn thành để tránh để sót việc
Do khối lượng CV của mình lắt nhắt nhưng mà nhiều. Mong các ACE giúp đỡ để mình có thể giải quyết được các CV cần làm khi mở Excel lên là thấy liền
Thanks
Mình đang cần 1 file excel có thể quản lý được công việc mình đang làm, thể hiện hạn chót để hoàn thành (Ngày/Tháng/Năm hoàn thành)và thể hiện rõ các CV chưa hoàn thành và các CV đã hoàn thành để tránh để sót việc
Do khối lượng CV của mình lắt nhắt nhưng mà nhiều. Mong các ACE giúp đỡ để mình có thể giải quyết được các CV cần làm khi mở Excel lên là thấy liền
Thanks